ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!โด้ต่อสัญญาชุดขาว5ปีรับค่าเหนื่อยบาน

ปูด!โด้ต่อสัญญาชุดขาว5ปีรับค่าเหนื่อยบาน

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

"มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของ สเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 5 ปีแล้ว โดยเขาจะได้รับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีไปแล้วถึง 14.8 ล้านปอนด์ต่อ 1 ซีซั่น ซึ่งจะส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในแวดวงลูกหนังแดนกระทิงดุ

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยข้อตกลงฉบับใหม่นี้จะมีมูลค่าโดยรวมประมาณ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) ด้วยกัน ตามรายงานของ "มาร์ก้า" สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวที่จะย้ายกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเขาในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาโดยตลอด หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" อีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น และยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้เสียที

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่าแข้งวัย 28 ปี จะสามารถยุติปัญหากับต้นสังกัดได้แล้ว เมื่อ "มาร์ก้า" ประโคมข่าวว่า เขาตกลงที่จะต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2018 โดยที่เขาจะได้รับค่าเหนื่อยหลังจากหักภาษีไปแล้วสูงถึง 14.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 666 ล้านบาท) ต่อ 1 ฤดูกาล ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในวงการลูกหนังแดนกระทิงดุเลยทีเดียว

หากนี่เป็นเรื่องจริง นั่นก็หมายความว่า โรนัลโด้ จะได้รับค่าเหนื่อยในแต่ละซีซั่นมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ถึงราวๆ 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 40.5 ล้านบาท) ด้วยกัน นอกจากนี้ สัญญาฉบับใหม่นี้ยังมีการเจรจาเกี่ยวกับการเพิ่มส่วนแบ่งในเรื่องยอดขายค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเขารวมอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเนื้อเต้นสิงห์ชิงราชันแชมเปี้ยนส์คัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แฮปปี้จะได้พาต้นสังกัดใหม่เจอกับ เรอัล มาดริด ทีมเก่า แบบรวดเร็วทันใจ ในรอบชิงชนะเลิศอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันพุธนี้ พร้อมกล่าวติดตลกถ้าไม่มีตนเองคอยจัดโปรแกรมให้ "ราชันชุดขาว" ก็คงไม่ได้มาร่วมแข่งขัน และหมดสิทธิ์เข้าชิงอย่างแน่อน
  • ใกล้จบ!ไก่ยอมขายเบลสถิติโลก-รอสรุปจ่ายตังค์
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าใกล้จะได้เป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปอีกก้าวหนึ่ง หลังจาก แดเนียล เลวี่ ประธานทัพ "ไก่เดือยทอง" ยอมตกลงที่จะขายให้ด้วยค่าตัวกว่า 3,900 ล้านบาท แต่ยังติดเรื่องเงื่อนไขการจ่ายเงินที่ทั้งสองสโมสรยังเห็นไม่ตรงกัน รวมถึงการใส่ อัลบาโร โมราต้า ศูนย์หน้าอนาคตไกล ในสัญญาแลกเปลี่ยนด้วย
  • ชุดขาวว่าไง!โด้ไม่ชิ่งหากได้ค่าแรงเพิ่ม2เท่า
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมจะอยู่กับทีมต่อไป หากได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 320,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และได้รับการสนับสนุนด้านอื่นๆ จากต้นสังกัด
  • พี่ผ่านมาก่อน! วู้ดเกตแนะเบลเรียนภาษาสแปนิช หากคิดย้ายซบราชัน
    อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ แนะดาวเตะรุ่นน้องรีบเข้าคอร์สเรียนภาษาสแปนิชซะ หากตัดสินใจโยกไปค้าแข้งกับราชันชุดขาวในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »