ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเนื้อเต้นสิงห์ชิงราชันแชมเปี้ยนส์คัพ

มูเนื้อเต้นสิงห์ชิงราชันแชมเปี้ยนส์คัพ

Posted 05/08/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แฮปปี้จะได้พาต้นสังกัดใหม่เจอกับ เรอัล มาดริด ทีมเก่า แบบรวดเร็วทันใจ ในรอบชิงชนะเลิศอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันพุธนี้ พร้อมกล่าวติดตลกถ้าไม่มีตนเองคอยจัดโปรแกรมให้ "ราชันชุดขาว" ก็คงไม่ได้มาร่วมแข่งขัน และหมดสิทธิ์เข้าชิงอย่างแน่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งตารอที่จะได้พบกับ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในการแข่งขันอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันพุธที่ 7 สิงหาคมนี้ หลังเอาชนะ เอซี มิลาน คู่แข่งจากอิตาลี 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งเคยคุม "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่ปี 2010 จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวแบบติดตลกว่า "คุณรู้ว่า เรอัล มาดริด เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ และกำลังเก็บตัวปรี-ซีซั่นอยู่ที่สหรัฐฯ เพราะผมเป็นคนจัดการให้พวกเขา เพราะผมเป็นมืออาชีพ ผมจัดโปรแกรมลงแข่งที่นี่ให้พวกเขา แม้รู้ว่าผมจะไม่ได้เป็นคนที่อยู่ร่วมปรี-ซีซั่นกับพวกเขาอีกแล้วก็ตาม"

พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ ยังลดความกดดันให้ลูกทีมชุดปัจจุบัน หลังถูกนำไปเปรียบเทียบกับชุดเมื่อสมัยคุม "สิงห์บลูส์" ครั้งแรก ช่วงปี 2004-2007 ด้วยการยืนยันว่าจะเอาไปเปรียบเทียบกันไม่ได้ โดยกล่าวว่า "ทีมแรกของผมที่ เชลซี เป็นทีมที่มีค่าเฉลี่ยอายุสูง และนักเตะส่วนใหญ่อยู่ในช่วงดีสุดในชีวิตค้าแข้งของพวกเขา"

"ส่วนทีมชุดนี้เป็นทีมที่หนุ่มมาก ถ้าหากเอา มาร์ค ชวาร์เซอร์ (นายทวารสำรอง) ที่อายุ 40 ปีออกไป ค่าเฉลี่ยอายุของเราจะต่ำมาก เรามีเด็กมากมายที่อายุระหว่าง 20-23 ปี ซึ่งทั้งหมดยังสามารถที่จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปได้อีก" อดีตเทรนเนอร์ เบนฟิก้า, เอฟซี ปอร์โต้ และ อินเตอร์ มิลาน วัย 50 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงายเงิบ!สิงห์บลูโดนผีปัดข้อเสนอซื้อรูนี่ย์อีกรอบ
    เชลซี ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง อีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เคยบอกปัดเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์จาก "สิงห์บลูส์" มาแล้วก่อนหน้านี้
  • บาร์ซ่าไม่ยอมแพ้เดินหน้าทาบลุยซ์เสริมหลัง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมแสดงความจริงจังเพิ่มขึ้นสำหรับการเจรจากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กระชากลายเซ็นของดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูมาร่วมทัพให้ได้ โดยคาดว่าพวกเขาต้องการต่อรองค่าตัวของนักเตะให้เหลือราว 1,575 ล้านบาท
  • ใกล้จบ!ไก่ยอมขายเบลสถิติโลก-รอสรุปจ่ายตังค์
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าใกล้จะได้เป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปอีกก้าวหนึ่ง หลังจาก แดเนียล เลวี่ ประธานทัพ "ไก่เดือยทอง" ยอมตกลงที่จะขายให้ด้วยค่าตัวกว่า 3,900 ล้านบาท แต่ยังติดเรื่องเงื่อนไขการจ่ายเงินที่ทั้งสองสโมสรยังเห็นไม่ตรงกัน รวมถึงการใส่ อัลบาโร โมราต้า ศูนย์หน้าอนาคตไกล ในสัญญาแลกเปลี่ยนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »