ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย เฌอมาลย์ โต้ลั่นแอบซุ่มกิ๊กกับ วันเฉลิม อยู่บำรุง

พลอย เฌอมาลย์ โต้ลั่นแอบซุ่มกิ๊กกับ วันเฉลิม อยู่บำรุง

Posted 07/08/2013 by kapook

 

พลอย เฌอมาลย์ โต้แอบกิ๊กอยู่กับ วันเฉลิม อยู่บำรุง ลั่นเป็นแค่พี่ที่นับถือเท่านั้น

 

มีข่าวแว่วมาว่า นางเอกสาวชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กำลังแอบซุ่มคบอยู่กับ วันเฉลิม อยู่บำรุง ซึ่งล่าสุด (6 กรกฎาคม 2556) พลอยก็ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า เรื่องคบกับวันเฉลิมนั้นเป็นข่าวเก่า ไม่จริงแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้ พลอย เผยว่า เรื่องหัวใจตอนนี้ยังโสด เพราะตนเพิ่งเลิกกับนาวิน ต้าร์ มาได้ไม่กี่เดือน ตอนนี้อย่ามายัดเยียดใครให้เลย ขออยู่คนเดียวไปก่อน ส่วนข่าวกับหนุ่ม วันเฉลิม อยู่บำรุงนั้น ข่าวนี้ก็วนมาเป็นรอบที่ 4 แล้ว มันไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร

 

เมื่อถามว่า เพราะพลอยโสดเลยถูกจับตาเรื่องความรัก รู้สึกกดดันไหม พลอยเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองถูกจับคู่ไปหลายคู่แล้ว หากอยากหาจำเลยสังคมที่ดูไม่ดีก็ไปหาคนอื่นดีกว่า อย่ามาทำกับตน วันเฉลิมเองก็พูดชัดเจนไปแล้ว เพราะเขาสนิทกับคุณเป๊ก สัญชัย และเป๊กเองก็เคยมีข่าวกับตน ซึ่งตนคิดว่ามันไม่ใช่ วันเฉลิมกับเป๊กคือพี่ ส่วนกาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง เป็นน้องที่ตนรู้จักมาตั้งแต่เด็ก การที่ได้รู้จักใครดี ๆ สักคนไม่ได้หมายความว่าต้องไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งอะไร หลายคนอาจจะจับตาว่าไม่มีใคร แต่จริง ๆ มันเป็นไปแล้ว

 

เมื่อถามว่า ซีเรียสไหมที่ข่าวนี้หลุดออกมาอีก พลอยเผยว่า ตนไม่ซีเรียส เพราะไม่เคยมีใคร อยู่คนเดียว ไม่เจ็บปวด ส่วนกับวันเฉลิมนั้น ไม่ได้เจอกันเลย ถ้าเจอก็เจอพร้อม ๆ กับกาโม่ และเจอกาโม่ล่าสุดก่อนสงกรานต์ด้วยซ้ำ เรื่องนี้ไม่ต้องยืนยันด้วยซ้ำ แต่ดูกันเอาเอง

 

ถามถึงเรื่องที่ล่าสุด พลอยไปบริจาคอวัยวะ พลอยเผยว่า ตนบริจาคอวัยวะภายในทั้งหมด ทั้งหัวใจ ตับ ลำไส้ กระดูก ดวงตา ปอด และต้องดูอีกทีว่ามีอะไรใช้ได้บ้าง ส่วนตัวคิดว่าหลังจากที่ตายไป ก็เอาอวัยวะไปไม่ได้ ไม่ได้ใช้ประโยชน์ ถ้าเอาไปบริจาคก็ทำประโยชน์ได้มากกว่า เร็ว ๆ นี้ก็อยากบริจาคร่างกายเหมือนกัน เพราะคุณแม่ไปบริจาคมา แต่ขอเวลาทำใจก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้มีปัญหากับใคร “พลอย”น้อยใจ ถ้าคิดว่าพลอยเลวก็เขียนข่าวเลย!!
    เป็นสาวสวยที่มีความมั่นใจสูง ที่สำคัญพูดจาตรงไปตรงมา เลยทำให้หลายคนคิดว่าสาว "พลอย เฌอมาลย์" เป็นคนที่ค่อนข้างแรง จนเป็นข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ล่าสุดมีกระแสเม้าท์จากคนในกองละคร "มาดามดัน" ว่าสาวพลอยมีปัญหากับพี่หมี ผู้กำกับ ทั้งที่ความจริง สาวพลอยก็เคลียร์ในงานเปิดตัวหมากฝรั่ง "ไทรเด้นท์ เลเยอร์ส" แล้วว่าไม่ได้มีปัญหาจริงๆถ้าไม่เชื่อถามคนในกองได้เลย ที่สำคัญสาวพลอยยังตอบด้วยความน้อยใจอีกว่า "ถ้าคิดว่าพลอยเลว ก็เขียนว่าพลอยเลวเลย"
  • เซ็กซี่ตอนแก่ "พลอย" ถ่ายเพลย์บอย
    ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในนางเอกสาวที่ถูกทาบให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน ตามรอย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ, “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ฯ สำหรับ นางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่งานนี้ก็ได้รับการยืนยันจากผู้จัดการส่วนตัวของสาวพลอยว่า มีการติดต่อเข้ามาจริง แต่ว่าสาวพลอย ปัดที่จะรับงานดังกล่าว เหตุเพราะไม่อยากให้มีภาพเซ็กซี่ออกมามากนักนั่นเอง
  • คิดถึง ''กุ๊บกิ๊บ'' จริงแต่ ''มาริโอ้'' โนรีเทิร์น
    พระเอกหนุ่มพันล้าน ''มาริโอ้'' ลั่นโนรีเทิร์นอดีตคนเคยรักอย่างกุ๊บกิ๊บ รับมีคิดถึงอีกฝ่าย ปัดกิ๊กนางรุ่นพี่ ''พลอย'' แจงภาพสวีตฝรั่งเศสแค่ซีนในละครเท่านั้น ยันโสดสนิท 100% ขอมุทำงาน
  • แต่งรึเปล่า? กันต์ ซื้อแหวนเพชรให้ น้องพลอย
    ขยันเอาใจแฟนสาวหน้าหมวย "น้องพลอย" จริงๆ สำหรับพระเอกกล้ามแน่น "กันต์ กันตถาวร" เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะลงทุนควักเงินในกระเป๋าซื้อแหวนเพชรรูปหัวใจเม็ดโต๊..โต สวมลงบนนิ้วนางข้างซ้ายมัดใจแฟนสาวคนสวย จนบรรดาแฟนคลับพากันตื่นเต้นว่าเอ๊ะ คู่นี้เค้าเตรียมลั่นระฆังวิวาห์รึเปล่า?? ซึ่งงานนี้น้องพลอยเค้าก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจแล้วว่าสิ่งที่เห็นในภาพมันเป็นแค่ "ความฝันเล็กๆ เท่านั้นเองจ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »