ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮิตซ์เฟลด์ชี้เลวานไม่จำเป็นกับเสือใต้

ฮิตซ์เฟลด์ชี้เลวานไม่จำเป็นกับเสือใต้

Posted 07/08/2013 by siamsport

อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ กุนซือทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ไม่จำเป็นต้องคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพ เนื่องจากจะไม่เข้ากับระบบของ "เสือใต้" เหมือนที่ มาริโอ มานด์ซูคิช กำลังประสบชะตากรรมอยู่ในตอนนี้

อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ เทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ไม่มีความจำเป็นต้องคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพแต่อย่างใด

มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าอันดับ 1 ของ บาเยิร์น เมื่อปีที่แล้วประสบปัญหาในการยึดตำแหน่งตัวจริงในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทีม และ ฮิตซ์เฟลด์ ก็คิดว่า เลวานดอฟสกี้ จะประสบกับปัญหานั้นเช่นกันกับระบบการเล่นของ "เสือใต้" ที่ไม่ได้ใช้กองหน้าพันธุ์แท้

 "บาเยิร์น ไม่ต้องการ เลวานดอฟสกี้ ในสถานการณ์ปกติ พวกเขาแสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน ผมชื่นชอบ มานด์ซูคิช มาก เขาสู้จนตัวเองเข้ามาอยู่ในทีมและแสดงให้เห็นถึงหัวใจของผู้ชนะ ถ้า มานด์ซูคิช ไม่ได้ลงเล่นในฐานะเบอร์ 9 อย่างแท้จริง แล้ว เลวานดอฟสกี้ จะได้รับโอกาสลงเล่นได้อย่างไร? เลวานดอฟสกี้ คือเบอร์ 9 อย่างแท้จริง เขาไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ นั่นคือสิ่งที่ผมประหลาดใจ คุณต้องการ เลวานดอฟสกี้ ในระบบของ กวาร์ดิโอล่า จริงๆ หรือ" ฮิตซ์เฟลด์ กล่าว

ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ วัย 24 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ดอร์ทมุนด์ คัดค้านเต็มที่และปฏิเสธที่จะให้นักเตะเดินตามรอย มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ที่ย้ายซบ "เสือใต้"

เลวานดอฟสกี้ มีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงช่วงซัมเมอร์ 2014 และดูเหมือนว่าเขาจะย้ายซบ บาเยิร์น อย่างไร้ค่าตัวในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่,โด้,ริเบรี่ควงชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสตาร์ดังของ เรอัล มาดริด และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอมของ บาเยิร์น ได้รับเลือกให้เป็น 3 คนสุดท้าย ที่ได้ลุ้นซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป ประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยการโหวตหาผู้ชนะจะมีขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคมนี้
  • ชวาร์ซ-ไวส์ เรห์เด้น (โอเบอร์ลีกา นีเดอร์ซัคเซ่น) 0 - 5 บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา)
    โธมัส มุลเลอร์ ฟอร์มร้อนซัดคนเดียวสามตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจากลีกเมืองเบียร์ไล่ถล่ม ชวาร์ซ-ไวส์ เรห์เด้น 5-0 ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • มุลเลอร์แฮตทริก!พี่เสือถล่มเรห์เด้นเละ5-0
    โธมัส มุลเลอร์ ฟอร์มร้อนซัดคนเดียวสามตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจากลีกเมืองเบียร์ไล่ถล่ม ชวาร์ซ-ไวส์ เรห์เด้น 5-0 ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • มากัธเชื่อเป๊ปเจอปัญหาเซ็นติอาโก้ร่วมทัพเสือ
    เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ดัง เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อาจจะเจอปัญหาจากการคว้า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางเลือดกระทิงดุ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »