ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่หวังคัมแบ็กทัพตราไก่

นาสรี่หวังคัมแบ็กทัพตราไก่

Posted 08/08/2013 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนฯ ซิตี้ ตั้งเป้าคัมแบ็กติดทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมอุ่นเกือกกับ เบลเยียม ช่วงกลางสัปดาห์หน้า พร้อมยันตอนนี้สภาพร่างกายของตนแทบจะฟิตเต็มร้อยแล้ว

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเฟร้นช์แมนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพร่างกายของตนฟิตเกือบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว และหวังที่จะกลับไปมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง สำหรับเกมกระชับมิตรนัดที่ "ตราไก่" มีคิวบุกไปเยือน เบลเยียม วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้
 
นาสรี่ พลาดช่วยทัพ "ตราไก่" ในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาฟิตแล้ว และพร้อมที่จะกลับไปรับใช้ชาติอีกครั้ง หาก ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีม "เลส์ เบลอส์" ต้องการ
 
"ตอนนี้ผมรู้สึกสบายดีเลยทีเดียว ผมรู้สึกเจ็บอยู่บ้างตรงเข่าซ้าย แต่ส่วนอื่นๆ ของร่างกายถือว่าโอเค สภาพจิตใจก็เยี่ยม การที่ต้องถอนตัวจากทืมชาติฝรั่งเศสเมื่อ 2 เดือนก่อนนั้น ถือเป็นอะไรที่เลวร้ายมากๆ เรากำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมขึ้นมาใหม่ เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีกว่าที่จะไม่พลาดโอกาสเลย"
 
"ผมมีการพูดคุยที่ดีกับ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ แต่นับจากนั้นเป็นต้นมา ผมไม่ได้รับข่าวคราวใดๆ อีกเลย ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะกลับไปมีชื่อติดทีมในเกมเจอ เบลเยียม ช่วงสัปดาห์หน้า" ดาวเตะจอมเทคนิควัย 26 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์รี่,โคลารอฟส่อโยกหนีเรือใบค้าแข้งเซเรียอา
    ทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ดูท่าทางจะชอบนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นพิเศษ ล่าสุดยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ ขอซื้อ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายชาวเซอร์เบีย หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งดึง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ไปเสริมทัพ ขณะที่ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ก็กำลังพิจารณาย้ายจากถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ไปค้าแข้งในอิตาลีเช่นกัน โดยมีเป้าหมายที่ทัพ "อัซซูร่า" นาโปลี
  • ก็องปานีชมแข้งใหม่ซิตี้สุดแจ่ม
    แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ ชม 4 แข้งใหม่ผลงานช่วงปรี-ซีซั่นแจ่มสุดๆ เชื่อจะไปได้สวยแน่ พร้อมฟันธง "เรือใบสีฟ้า" มีแววประสบความสำเร็จในซีซั่น 2013-14
  • สเปนคอนเนคชั่น! เนเกรโด้มั่นใจจับคู่นาบาส พาเรือแล่นฉิว
    อัลบาโร เนเกรโด้ มั่นใจว่าการที่มีเพื่อนซี้อย่าง เฆซุส นาบาส ย้ายมาอยู่กับเรือใบสีฟ้าด้วยกัน จะช่วยให้ตัวเองยิงประตูถล่มทลายแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »