ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซทวงสัญญา!หงส์ปล่อยย้ายหากชวดชปล.

ซัวเรซทวงสัญญา!หงส์ปล่อยย้ายหากชวดชปล.

Posted 09/08/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดรักษาสัญญาใจเมื่อหนึ่งปีก่อน ที่พร้อมอนุญาตให้ตนย้ายทีม หากพลาดหวังตั๋วเข้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีสโมสรที่ได้เข้าร่วมบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่ยื่นข้อเสนอที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์ เข้ามาให้พิจารณา

 หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเจ้าปัญหา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ตนต้องการทวงสัญญาลูกผู้ชายจากต้นสังกัด ที่ระบุไว้ในเงื่อนไขเมื่อหนึ่งปีก่อน ที่บอกว่าตนสามารถย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ได้ ถ้าพวกเขาไม่ผ่านเข้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้

 ซัวเรซ ยิง 30 ประตูจากการแข่งขันทุกรายการเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่หลังจาก "เร้ด แมชีน" จบเป็นอันดับ 7 ในลีก และพลาดตั๋วเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ ลีก ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จึงตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ยังคงยืนยันว่า กองหน้าวัย 26 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย แม้ว่า อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 เมื่อฤดูกาลก่อน ยื่นข้อเสนอมากกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) สำหรับการคว้าตัวหัวหอกตัวเก่งเข้ามาก็ตาม  

อดีตแข้งดัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวผ่าน "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในสเปน ว่า "เมื่อปีที่แล้ว เราได้รับข้อเสนอจากสโมสรที่ได้เข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมเคยมองไปที่สถานการณ์นั้นพร้อมกับเอเยนต์ของผม และพวกเขาบอกผมว่า ผู้จัดการทีมคนใหม่กำลังจะย้ายเข้ามา และสโมสรจะทุ่มเทหมดหน้าตักเพื่อคว้าพื้นที่เข้าร่วมบอลถ้วยยุโรป"

"เราตกลงต่อสัญญาใหม่ พร้อมกับเงื่อนไขใหม่ว่า ถ้าเราไม่ผ่านเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมจะสามารถย้ายได้ ถ้ามีข้อเสนอมากกว่า 40 ล้านปอนด์ยื่นเข้ามา เงื่อนไขที่เรามีคือต้องมาจากทีมที่ได้เข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยากจะปฏิเสธสำหรับผม" ซัวเรซ กล่าว

เมื่อถูกถามว่า เขาจะยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายอย่างเป็นทางการเพื่อบีบให้ "หงส์แดง" ปล่อยตัวหรือไม่ ซัวเรซ ตอบว่า "ความคิดของผมคือการใช้สัญญาลูกผู้ชาย และหวังว่าพวกเขาจะเคารพเงื่อนไขที่เราตกลงกันไว้ เมื่อหนึ่งปีก่อน แต่ในเวลานี้พวกเขากำลังจะไม่ทำแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »