ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนวงการบันเทิงแอนตี้''เจนี่'' โพสต์ยี้อินบท ''มุตตา'' นอกจอ

คนวงการบันเทิงแอนตี้''เจนี่'' โพสต์ยี้อินบท ''มุตตา'' นอกจอ

Posted 09/08/2013 by siamdara

 

ถึงแม้ว่านักการเมืองดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จะควง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาแถลงข่าวประกาศแต่งงานโดยการจดทะเบียนสมรสด้วยกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่าแยกกันอยู่กับอดีตภรรยา ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย มาได้กว่า 10 ปีแล้ว และเคลียร์ด้วยว่าไม่เคยจดทะเบียนสมรสกับ ''ตู่-นันทิดา'' ทั้งสิ้น! จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วประเทศไทย เรียกว่ากลบกระแสข่าวแทบทุกข่าวเลยทีเดียว


ก่อนจะเริ่มงานแถลงข่าวไม่กี่นาที ''น้องเพลง'' ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวยของ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กับ ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย ก็ได้โพสต์ภาพคู่ตนเองกับ ''คุณแม่ตู่'' ลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า ''this love is forever'' และ ''us'' ท่ามกลางแฟนคลับที่ได้เข้าไปให้กำลังใจ 2 แม่ลูกคู่นี้จำนวนมาก
    

นอกจากนี้ก็ยังมีกระแสในโลกไซเบอร์ก็ร้อนแรงไม่แพ้กันเลยทีเดียว เมื่อทันทีที่ข้อเท็จจริงจากการแถลงข่าวของ ''เจนี่-เอ๋'' ได้แพร่กระจายออกไป บรรดาคนในวงการบันเทิงต่างก็โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย กันมากมาย อาทิ ''เจ๊ฉอด'' สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับ ''ตู่-นันทิดา'' พร้อมข้อความว่า ''ชั้นรักผู้หญิงคนนี้ เป็นไม่กี่คนในโลกใบนี้ที่ชั้นกล้ายืนยันว่าเธอเป็นคนดีจริงๆ รักเธอ'', หรือจะเป็น ''บอย พีซเมคเกอร์'' และ ''เจี๊ยบ-พิจิตตรา'' ได้โพสต์รูปภาพถ่ายคู่กับนักร้องรุ่นพี่ ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย พร้อมข้อความว่า ''รักม่ามี๊ที่สุดค่ะ'', ''U r the best one nuntida momie love u''
    

ฝั่ง ''อั๋น'' ภูวนาท คุนผลิน ก็ได้โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อ ''เจนี่'' ว่า ''พรุ่งนี้ไม่ว่าจะแถลงอะไร คุณก็กลายเป็นคนโกหกไปแล้วอยู่ดี เพราะก่อนหน้านี้ปฏิเสธมาตลอด ในบรรดา Top star ผมชอบที่ฝุดมาตลอดเลย อดไม่ได้ที่จะผิดหวัง และที่สำคัญผมชอบภรรยาที่สังคมรับรู้ของคนที่คุณคบอยู่มากกว่าคุณมาก ถึงเค้าจะไม่ได้จดทะเบียน แต่เค้าก็ดูแลกันอยู่ ไม่มีใครผิดในโลกของความรัก แต่บังเอิญคุณอยู่ในโลกความจริง อยากพูดว่ายินดีด้วย แต่พูดไม่ออกจริงๆ จ๊ะน้องจ๋า...'' และ ''ไม่ใช่ละคร...วงบนโต๊ะเห็นๆ ไม่ใช่ผัวไม่ใช่เมียเรา แต่ไม่ชอบการโกหกตลอดเวลาที่ผ่านมา ยินดีด้วยตามมารยาทนะครับ''
    

เช่นเดียวกับ ''เอกกี้'' เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า ''คุณตู่เคยบอกว่าถูกใจกับถูกต้องมันไม่เหมือนกัน สิ่งที่ถูกต้องก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกใจ --วันนี้ไม่ถูกใจไม่เป็นไร เพราะเราเคยเป็นคนที่ถูกใจและถูกต้อง ลูกจงภูมิใจว่าลูกคือสิ่งที่ถูกต้อง'' และ ''จุ๊ๆ ไม่เอานะคะ ไม่ด่าใคร ใจเย็นๆ นะคะ ผิดถูกเป็นเรื่องของเวรของกรรม ที่แต่ละคนต้องชดใช้ค่ะ''
    

หรือจะเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังในวงการบันเทิงอย่าง ''เป็ด'' อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ ที่โพสต์ข้อความราวกับการคุยกับเพื่อน แต่เนื้อหาค่อนข้างแรงถึง ''เจนี่'' ที่อ่านแล้วต้องสะอึกอีกด้วย!
    

ร้อนแรงที่สุดเห็นจะเป็น ''มดดำ'' คชาภา ตันเจริญ ที่นอกจากจะโพสต์แสดงความยินดีราวกับเป็นการประชด ''เจนี่-เอ๋'' แล้ว ก็ยังโพสต์แฉข้อความการสนนทนาที่อ้างว่าเป็นของ ''แก๊งนางฟ้า'' ที่ไม่ยอมมาร่วมงานแถลงข่าว โดยเฉพาะนางเอกสาว คริส หอวัง ถึงขั้นแอนตี้เพื่อนสาวเจนี่ ถึงขั้นประกาศว่าจะไม่ร่วมงานแต่งเลยทีเดียว


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย มึน ถูกแฉคลิปเหวอปะทะหน้า ตู่ นันทิดา
    นางแบบสาว โย ยศวดี โบ้ย! ออกอาการเหวอและต๊กใจ! หลังถูกแฉคลิปป๊ะหน้าคู่กรณี ตู่ นันทิดา เข้าอย่างจังกลางงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง บอกไม่รู้มาก่อนว่าอีกฝ่ายมาร่วมงานด้วย แย้มมีพรายกระซิบบอกแต่พอหันไปดู อีกฝ่ายก็ลุกไปแล้ว ฟุ้งถ้าต้องป๊ะหน้ากันจริงๆ ตนก็ยินดีสวัสดีทักทาย พร้อมโวไม่โกรธมือถ่ายคลิปและคนตัดต่อคลิป! มองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า ไม่ซีเรียสข่าวยืดไม่จบ ขอแค่พี่ๆ สื่อฯเข้าใจก็หายห่วง !!!ผู้สื่อข่าวถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »