ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปปลื้มเสือใต้เก็บ3แต้มประเดิมซีซั่นใหม่

เป๊ปปลื้มเสือใต้เก็บ3แต้มประเดิมซีซั่นใหม่

Posted 10/08/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้ม "เสือใต้" ได้เฮประเดิมซีซั่นใหม่ หลังไล่อัด กลัดบัค 3-1 พร้อมย้ำ 2 จุดโทษที่ได้มาถือเป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้ว ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมคนเก่ง ชี้เป็นชัยชนะสุดสำคัญของทีม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า รู้สึกพอใจไม่น้อยที่ "เสือใต้" เปิดฉากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2013-14 ด้วย 3 คะแนน หลังจากที่เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ซึ่งซีซั่นที่แล้วกวาดทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ออกนำ 1-0 ได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 12 จากผลงานของ อาร์เยน ร็อบเบน ก่อนหนีเป็น 2-0 จาก มาริโอ มานด์ซูคิช นาทีที่ 16 ทว่านาทีที่ 40 ดันเต้ พลาดทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้ กลัดบัค ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1

อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง บาเยิร์น มาได้ลูกโทษในนาทีที่ 68 เมื่อ อัลบาโร่ โดมิงเกซ ปราการหลัง กลัดบัค ทำแฮนด์บอล แต่ โธมัส มุมเลอร์ ยิงไปติดเซฟ มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น มือกาว "สิงห์หนุ่ม" และจังหวะที่บอลหลุดออกมานั้น โดมิงเกซ ก็พลาดท่าทำแฮนด์บอลอีกรอบ และคราวนี้ ดาบิด อลาบา อาสาซัดลูกโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาด ส่งให้ "เสือใต้" หนีเป็น 3-1 และเก็บชัยไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

"เรารู้สึกยินดีที่ได้ชัยชนะตั้งแต่เกมแรก เราต้องการผลการแข่งขันแบบนี้ตลอดช่วง 3 หรือ 4 เกมแรกของฤดูกาล เพราะนักเตะบางคนยังไม่ฟิตเต็มร้อย ช่วง 15 นาทีแรกของครึ่งหลังนั้น เราน่าจะครองเกมได้ดีกว่านี้ แต่หลังจากนั้นเราก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ

พร้อมกันนั้น "เป๊ป" ยังย้ำว่า ลูกโทษ 2 ครั้งที่ บาเยิร์น ได้นั้น ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วสำหรับเปา โทเบียส เวลซ์ "การให้ลูกโทษทั้ง 2 ครั้งนั้น ถือเป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้วสำหรับกรรมการ ถ้าเป็นผม ผมก็จะให้เช่นกัน"

ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น ชี้ว่า นี่คือชัยชนะที่สำคัญสุดๆ สำหรับทีมตน "มันเป็นเรื่องสำคัญที่เก็บชัยชนะได้ตั้งแต่นัดแรก ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับพวกเรา หลังจากที่เราเสียประตู พวกเขาก็ดูมีกำลังใจเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่เราก็แฮปปี้กับผลที่ออกมา หลังจากที่เตรียมตัวกันมาตั้งนาน 45 นัด ตอนนี้การแข่งขันก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค 3 - 1 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดฤดูกาลได้อย่างสวยหรูหลังไล่อัด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เก็บสามแต้มไปครองและนับเป็นการประเดิมเกมลีกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้อย่างดีเยี่ยม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เป๊บประเดิมเกมลีกหรู!พี่เสือต้อนกลัดบัค3-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดฤดูกาลได้อย่างสวยหรูหลังไล่อัด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เก็บสามแต้มไปครองและนับเป็นการประเดิมเกมลีกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้อย่างดีเยี่ยม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันนัดเปิดฤดูกาล 2013-2014วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2556บาเยิร์น มิวนิค 3 - 1 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า ผู้ชม : 71...
  • เป๊บนำเสือใต้ฟัดสิงห์หนุ่มเปิดหัวบุนเดสลีกา
    ศึกลูกหนังเมืองเบียร์"บุนเดสลีกา" ได้ฤกษ์เปิดฉากแล้ว โดย "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทัพของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนใหม่จะเปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีน่ารับการมาเยือนของ"สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ความพร้อมของทั้งคู่จะเป็นอย่างไปไปติดตามกัน
  • เป๊ปยันพร้อมนำเสือใต้รับมือสิงห์หนุ่ม
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตนพร้อมที่จะแบกรับความคาดหวังจากบรรดากองเชียร์ "เสือใต้" ในแมตช์เปิดซีซั่นใหม่ ดวล โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ในวันศุกร์นี้ พร้อมเตือนลูกทีมลืมผลงานที่เคยถลุง "สิงห์หนุ่ม" ในเกมอุ่นเครื่องไปได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »