ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันพร้อมนำเสือใต้รับมือสิงห์หนุ่ม

เป๊ปยันพร้อมนำเสือใต้รับมือสิงห์หนุ่ม

Posted 09/08/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตนพร้อมที่จะแบกรับความคาดหวังจากบรรดากองเชียร์ "เสือใต้" ในแมตช์เปิดซีซั่นใหม่ ดวล โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ในวันศุกร์นี้ พร้อมเตือนลูกทีมลืมผลงานที่เคยถลุง "สิงห์หนุ่ม" ในเกมอุ่นเครื่องไปได้เลย

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชรของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันตนพร้อมที่จะแบกรับความคาดหวังจากบรรดาสาวก "เสือใต้" ในแมตช์เปิดฤดูกาล 2013-14 พบ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมนี้

นายใหญ่วัย 42 ปี เพิ่งเข้ามาทำงานกุมบังเหียน "เสือใต้" เพียงแค่ 8 สัปดาห์ โดยตอนนี้ "เป๊ป" ซึ่งต้องเตรียมตัวเตรียมใจที่จะนำทีมสู้เกมลีกแมตช์แรกในวันศุกร์นี้ เปิดใจถึงสไตล์การเล่นของทีมว่า "เมื่อได้บอลมันต้องเล่นด้วยความสนุก และเปิดเกมบุกให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้า บลัดบัค ครองบอล พวกเราต้องช่วยกัน และเอาชนะให้ได้"

นอกจากนี้ อดีตโค้ช บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าต้องเจอแรงกดดันมหาศาลในการที่จะทำผลงานให้ยิ่งใหญ่เหมือนกับที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส สร้างไว้ด้วยการนำ บาเยิร์น คว้าเทรบเบิ้ลแชมป์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา "ผมต้องการคว้าแชมป์ที่นี่ ถ้าผมไม่ยอมรับเรื่องนี้ ผมคงอยู่ที่นิวยอร์คต่อไป"

ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเพิ่งนำทีมทุบ กลัดบัค 5-1 เกมอุ่นเครื่องเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน เตือนลูกทีมให้ลืมผลงานในช่วงซัมเมอร์นี้ให้หมด เพราะเมื่อถึงเวลาลงแข่งจริงๆ ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป "พวกเขา (มึนเชนกลัดบัค) เป็นหนึ่งในทีมที่แกร่งที่สุดในบุนเดสลีกา เราต้องลืมเรื่องที่เราเคยชนะพวกเขาเมื่อเร็วๆ นี้ไปให้หมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้แจงเสือใต้กำลังชั่งใจปล่อยกุสตาโว่
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค แจงสโมสรกำลังชั่งใจเรื่องปล่อยตัว ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ออกจากทีม พร้อมยัน "เสือใต้" จะไม่พิจารณาปล่อยใครอีกแล้ว นอกจาก กุสตาโว่ แค่คนเดียว
  • ฟาร์ทไม่เห็นด้วยชไวนี่ได้นักเตะยอดเยี่ยม
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ ฮัมบูร์ก เผยตนไม่เห็นด้วยที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ชี้ ฟร้องค์ ริเบรี่ หรือ มาร์โค รอยส์ สมควรได้รับเกียรตินี้มากกว่า พร้องเชื่อ "เสือใต้" ชุดบี ยังสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ เนื่องจากมีขุมกำลังแน่นทุกตำแหน่ง
  • ฮิตซ์เฟลด์ชี้เลวานไม่จำเป็นกับเสือใต้
    อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ กุนซือทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ไม่จำเป็นต้องคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพ เนื่องจากจะไม่เข้ากับระบบของ "เสือใต้" เหมือนที่ มาริโอ มานด์ซูคิช กำลังประสบชะตากรรมอยู่ในตอนนี้
  • เมสซี่,โด้,ริเบรี่ควงชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสตาร์ดังของ เรอัล มาดริด และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอมของ บาเยิร์น ได้รับเลือกให้เป็น 3 คนสุดท้าย ที่ได้ลุ้นซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป ประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยการโหวตหาผู้ชนะจะมีขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »