ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้แจงเสือใต้กำลังชั่งใจปล่อยกุสตาโว่

รุมเมนิกเก้แจงเสือใต้กำลังชั่งใจปล่อยกุสตาโว่

Posted 08/08/2013 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค แจงสโมสรกำลังชั่งใจเรื่องปล่อยตัว ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ออกจากทีม พร้อมยัน "เสือใต้" จะไม่พิจารณาปล่อยใครอีกแล้ว นอกจาก กุสตาโว่ แค่คนเดียว

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "เสือใต้" กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาขาย ลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวรับชาวบราซิเลียน ที่กำลังได้รับความสนใจจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรคู่แข่งร่วมลีก
 
ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี อยู่ในข่ายที่อาจจะเป็นแข้งส่วนเกินของทัพ "เสือใต้" ชั่วโมงนี้ เนื่องจากปัจจุบันทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มีผู้เล่นมิดฟิลด์ระดับทีมชาติอยู่ในก๊วนมากถึง 10 คน ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้มีความเป็นไปได้ที่ บาเยิร์น จะปล่อย กุสตาโว่ ออกจากทีม
 
"สุดท้าย คำถามมันก็คือว่า อะไรคือสิ่งที่ ลุยซ์ ต้องการ และอะไรคือสิ่งที่ บาเยิร์น ต้องการ? เราจะหาคำตอบเรื่องนี้กันอย่างเงียบๆ และผมก็ไม่คิดว่า จะมีการตัดสินใจภายใน 2-3 วันนี้หรอก อีกคำถามนึงก็คือว่า ลุยซ์ ต้องการย้ายไปอยู่กับอีกสโมสรที่ไม่ได้เล่นเกมระดับนานาชาติ หรือต้องการอะไรที่ใหญ่กว่านั้น" ซีอีโอ บาเยิร์น กล่าว โดยพวกเขามีโปรแกรมลงเตะเกม บุนเดสลีกา นัดเปิดซีซั่น 2013-14 ด้วยการเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมนี้
 
พร้อมกันนั้น รุมเมนิกเก้ ยังระบุชัดว่า บาเยิร์น จะไม่พิจารณาปล่อยใครในทีมอีกแล้ว นอกจาก กุสตาโว่ แค่รายเดียว "ถ้า ลุยซ์ ย้ายออกจาก บาเยิร์น เขาก็จะเป็นเพียงคนเดียวที่ย้ายออกไป นอกเหนือจากนี้ เราจะไม่ขายใครอีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาร์ทไม่เห็นด้วยชไวนี่ได้นักเตะยอดเยี่ยม
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ ฮัมบูร์ก เผยตนไม่เห็นด้วยที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ชี้ ฟร้องค์ ริเบรี่ หรือ มาร์โค รอยส์ สมควรได้รับเกียรตินี้มากกว่า พร้องเชื่อ "เสือใต้" ชุดบี ยังสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ เนื่องจากมีขุมกำลังแน่นทุกตำแหน่ง
  • ฮิตซ์เฟลด์ชี้เลวานไม่จำเป็นกับเสือใต้
    อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ กุนซือทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ไม่จำเป็นต้องคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพ เนื่องจากจะไม่เข้ากับระบบของ "เสือใต้" เหมือนที่ มาริโอ มานด์ซูคิช กำลังประสบชะตากรรมอยู่ในตอนนี้
  • เมสซี่,โด้,ริเบรี่ควงชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสตาร์ดังของ เรอัล มาดริด และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอมของ บาเยิร์น ได้รับเลือกให้เป็น 3 คนสุดท้าย ที่ได้ลุ้นซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป ประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยการโหวตหาผู้ชนะจะมีขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคมนี้
  • ชวาร์ซ-ไวส์ เรห์เด้น (โอเบอร์ลีกา นีเดอร์ซัคเซ่น) 0 - 5 บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา)
    โธมัส มุลเลอร์ ฟอร์มร้อนซัดคนเดียวสามตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจากลีกเมืองเบียร์ไล่ถล่ม ชวาร์ซ-ไวส์ เรห์เด้น 5-0 ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »