ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ทำใจรับจุดยืนหงส์ไม่ปล่อยซัวเรซ

เวนเกอร์ทำใจรับจุดยืนหงส์ไม่ปล่อยซัวเรซ

Posted 10/08/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่มาดละเมียด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับต้องยอมรับจุดยืนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ย้ำหนักแน่นไม่มีทางขายหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย มาอยู่ในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ชี้คงไม่สามารถทำอะไรได้เมื่อทีมจากถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ต้องการให้ดีลนี้เกิดขึ้น

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดนิ่มของอาร์เซน่อล ยอดทีมจากกรุงลอนดอน เปิดเผยว่า เขาจะเคารพต่อการตัดสินใจของลิเวอร์พูล ทีมร่วมลีก หากตัดสินใจเลือกแล้วว่าจะไม่ขายหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว ออกจากแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ทัพ "ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอ 40,000,001 ปอนด์ (ประมาณ 1,800,000,045 บาท) ขอซื้อดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งตัวนักเตะเชื่อว่าจะทำให้เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของเขามีผล หากมีข้อเสนอที่ยื่นมาจากทีมที่ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ดี "หงส์แดง" ยืนยันว่าไม่มีเงื่อนไขนั้น และจอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมบอกว่าจะไม่ขายนักเตะไปอาร์เซน่อลในทุกราคา
 
เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมกับสิ่งที่ผมได้พูดไปแล้วในเรื่องการซื้อขายหลุยส์ ซัวเรซ หากมันจะจบ มันก็จะจบด้วยความเคารพ และวิถีทางที่เป็นมิตรกับลิเวอร์พูล ผมไม่ได้อ่านแถลงการณ์ของเฮนรี่ แต่เราจะซื่อสัตย์ต่อแนวทางที่เราต้องทำ"
 
"การทำให้การซื้อขายเกิดขึ้นนั้น คุณจำเป็นต้องมีข้อตกลงระหว่างทั้งสามฝ่าย - ผู้ซื้อ, ผู้ขายและนักเตะ เรารู้ว่าเราต้องการทำอะไร นักเตะ ก็เช่นกันเมื่อดูจากแถลงการณ์ของเขา แต่ตอนนี้ลิเวอแร์พูล ไม่เห็นด้วย พวกเขาจะเปลี่ยนใจหรือเปล่า ผมไม่รู้หรอกนะ เราจะเคารพในสิ่งนั้น"
 
"พวกเรากำลังมองหาโอกาสในการเสริมขุมกำลัง ซัวเรซ เป็นหนึ่งในเป้าหมาย หากเขาไม่ถูกขาย เขาก็จะไม่ถูกขาย เราต้องยอมรับมันให้ได้ ทุกสโมสรมีแนวทางของตัวเองในการจัดการสิ่งต่างๆ เราก็มีแนวทางของเรา และเราก็จะเคารพทุกสโมสรเช่นกัน" นายใหญ่ชาวน้ำหอม กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »