ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลคอตต์มั่นใจปืนแกร่งพอแม้ชวดซัวเรซเสริมทัพ

วัลคอตต์มั่นใจปืนแกร่งพอแม้ชวดซัวเรซเสริมทัพ

Posted 09/08/2013 by siamsport

 

ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีศักยภาพพอจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้ ไม่ว่าจะได้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมคมหรือไม่ แม้จะยอมรับว่าถ้าได้ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทีมจริงๆ ก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก

ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมมีความแข็งแกร่งมากพออยู่แล้ว ไม่ว่าจะได้ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพหรือไม่ หลังจากทางฝั่งทัพ "หงส์แดง" ยังคงปฏิเสธอย่างแข็งกร้าวว่าจะไม่ขายดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน
 
วัลคอตต์ ยอมรับว่า ซัวเรซ จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม แต่มั่นใจทีมที่มีอยู่ตอนนี้ก็สามารถสร้างผลงานยอดเยี่ยมในปีนี้ได้เช่นกัน โดยกล่าวว่า "แม้ว่าเราจะเป็นอย่างที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ เราก็ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราแสดงให้เห็นแล้วในช่วง 10 เกมสุดท้ายของฤดูกาลก่อน เราแค่ต้องคงเส้นคงวามากขึ้นในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้"
 
"แต่นักเตะทุกคนที่อาร์เซน่อลเป็นนักเตะชั้นนำอยู่แล้ว คุณจะไม่ได้นักเตะระดับกลางๆ มาที่อาร์เซน่อล ผมคิดว่าทุกคนที่นี่เป็นนักเตะชั้นนำ หัวหน้า (อาร์แซน เวนเกอร์) เชื่อมั่นในตัวนักเตะที่เขาดึงเข้ามา และพวกเขาก็ทำได้ดี" หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »