ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนสุดปลื้ม! มีชื่อติดทัพสิงโตฯ แม้ไม่ได้ลงเตะปรีซีซั่น

รูนสุดปลื้ม! มีชื่อติดทัพสิงโตฯ แม้ไม่ได้ลงเตะปรีซีซั่น

Posted 10/08/2013 by goal.com

 

เวย์น รูนีย์ ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มใจมากที่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ สก็อตแลนด์ ทั้งที่ยังไม่ได้ลงสนามในช่วงปรีซีซั่นเลย

เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมากที่ถูก รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดที่เตรียมอุ่นแข้งกับ สก็อตแลนด์ ในวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้

รู้ นีย์ ยังไม่ได้ลงสนามในช่วงปรีซีซั่นให้กับปีศาจแดงเลแม้แต่นัดเดียว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าและไหล่ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเรียกความฟิต ประกอบกับกำลังมีปัญหาเรื่องย้ายทีมกับทางต้นสังกัดด้วย

อย่างไรก็ ตามเจ้าหมูรูนก็ยังได้รับความไว้วางใจจาก รอย ฮอดจ์สัน ให้มีชื่ออยู่ในทีมชุดอุ่นแข้งกับ"ตาร์ตัน" ในวันพุธหน้า ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกดีใจมากที่จะได้ลงสนามอีกครั้ง

"ผม แทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ผมอยากจะได้เล่นในแมตช์แข่งขันอีกครั้งหลังจากที่ยังไม่ได้เล่นมาตลอดช่วง ปรีซีซั่น ผมต้องขอบคุณ รอย ฮ็อดจ์สัน สำหรับความเชื่อมั่นและไว้วางใจในตัวผม" รูนีย์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

รายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดอุ่นเครื่องกับ สก็อตแลนด์

ผู้รักษาประตู

โจ ฮาร์ท(แมนฯซิตี้), เบน ฟอสเตอร์(เวสต์บรอมฯ), จอห์น รัดดี้(นอริช)

กองหลัง

เล ห์ตัน เบนส์, ฟิล จากิลก้า(เอฟเวอร์ตัน, แกรี เคฮิลล์, แอชลีย์ โคล(เชลซี) ฟิลโจนส์, คริส สมอลลิง(แมนฯยูไนเต็ด), เกล็น จอห์นสัน(ลิเวอร์พูล), ไคล์ วอล์เกอร์(สเปอร์)

กองกลาง

ไมเคิล คาร์ริค, ทอม เคลฟเวอร์รี, แอชลีย์ ยัง(แมนฯยูไนเต็ด), สตีเวน เจอร์ราร์ด(ลิเวอร์พูล), แฟรงค์ แลมพาร์ด(เชลซี), เจมส์ มิลเนอร์(แมนฯซิตี้) อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน, แจ็ค วิลเชียร์, ธีโอ วัลค็อตต์(อาร์เซนอล)

กองหน้า

เวย์น รูนีย์, แดนนี เวลเบ็ค, วิลฟรีด ซาฮา(แมนฯยูไนเต็ด), เจอร์เมน เดโฟ(สเปอร์), ริคกี้ แลมเบิร์ต(เซาธ์แฮมตัน)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »