ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เหลือเชื่อ! “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์“ เข้าวงการบันเทิงมา 16 ปีแล้ว

เหลือเชื่อ! “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์“ เข้าวงการบันเทิงมา 16 ปีแล้ว

Posted 10/08/2013 by Sanook

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตอนนี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" เข้าวงการมานานถึง 16 ปีแล้ว ก็ในเมื่อทุกวันนี้ she ยังคง อยู่ยงคงกระพันเป็นหนึ่งในนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการอยู่เลย ไปดูกันว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ she ทำอะไรมาบ้าง

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เข้าสู่วงการบันเทิงมีผลงานแรกในมิวสิกวิดีโอของเจอาร์ วอย เพลง Only You จากนั้นผู้จัดละครชื่อดัง "ดา หทัยรัตน์ อมตวณิชย์" ก็ชักชวนมาเล่นละครเรื่องแรกคือ สายรุ้ง(2540) แต่โด่งดังจากละครเรื่อง ทางผ่านกามเทพ(2544) จากนั้นเจนี่ก็มีงานละครออกมาอย่างต่อเนื่อง

 

แม้ว่าเรื่องงานจะไปได้สวย แต่ความรักของเจนี่ กลับไม่สวยเหมือนในละคร เพราะหลังจากเลิกกับ "บั๊ด ลวรรณ แสงสนิท" และ "กพ กฤษณ์ ณรงค์เดช" she ก็มีข่าวเล่นดนตรีไทยกับทอม กับข่าวไปกิ๊กกับ(แฟน)ของคนนั้นคนนี้ จนได้ฉายาแอ๊บแบ๊วจอมฉก และเกือบจะเกินความเป็นเพื่อนสนิท กับ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" แต่ฝ่ายชายดันเจอกระแสข่าวฉาวไปซะงั้น คนต่อมาเป็น "ไฮโซ ตั้ม สิริเกียรติ" และ "ไฮโซบอย พลาวุธ" ทายาทห้างแพลตทินั่ม ที่หลายหลังสาวเจนี่เชย์กู๊ดบายเอง จนฝ่ายชายออกอาการเฮิร์ตแบบสุดๆ

 

ก่อนที่สาวเจนี่จะสร้างเซอร์ไพรซ์ แถลงข่าวคู่ประกาศจดทะเบียนสมรสกับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" อดีตสามีของ "ตู่ นันทิดา" แบบเล่นเอาช็อกไปทั้งวงการ ขึ้นแท่นเป็น "มาดามเจนี่" แบบทันควัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก๊งนางฟ้า เจนี่ มีใครบ้าง มาดูกัน
    หลังจากที่กระแสข่าวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคม งานนี้ก็ไม่เพียงแต่ทำให้ เจนี่ เอ๋ ต้องตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนที่คอยตามติดแทบทุกฝีก้าวเท่านั้น แต่ยังร้อนไปถึง "แก๊งนางฟ้า" เพื่อนสาวสุดซี้ของดาราสาวที่ต้องติดร่างแห ตกกระไดพลอยโจนตอบคำถามกับสื่อแทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว
  • “แม่เจนี่“ เปิดใจ! ดีใจเห็นลูกสาวไปได้ดี
    หลังจากการแถลงข่าวเปิดตัวความสัมพันธ์พร้อมจดทะเบียนของนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ผ่านไป หลายคนคงตั้งคำถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะด้วยกระแสทางลบไม่น้อย ว่างานนี้คุณแม่ของนางเอกสาวจะมีคอมเมนท์อย่างไรบ้าง ล่าสุดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ก็ได้นำเสนอข่าวความรู้สึกของคุณแม่นางเอกสาวต่อเรื่องที่เกิดขึ้น
  • ไฮโซบอย แฟนเก่า เจนี่ โพสต์ยินดีแต่งงาน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
    ยังคงมีประเด็นยิบย่อย จากควันหลงกระแสประกาศแต่งงานช็อควงการ!! ของดาราสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ทำท่าน่าจะเป็นประเด็นติดลมบนในสังคมอยู่อีกสักระยะ
  • ลืออีก ! เจนี่ เปลี่ยนอินสตาแกรมใหม่ ใช้ อัศวเหม
    เจนี่ เอ๋ ประกาศจดทะเบียนสมรสไปไม่ทันไร เจนี่ ก็ลบอินสตาแกรมส่วนตัวทิ้งแบบไม่รู้สาเหตุ จนมีอินสตาแกรมอันใหม่โผล่ขึ้นมา ใช้นามสกุล อัศวเหม ซึ่งยังไม่รู้ว่าจริงหรือปลอม !?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »