ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่จบ!ซัวเรซระงับแผนขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

ยังไม่จบ!ซัวเรซระงับแผนขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

Posted 11/08/2013 by siamsport

 

มหากาพย์ระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยกับต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ยังคงดำเนินต่อไป เมื่อล่าสุด "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ซัวเรซ ไม่คิดขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว เพราะทีมงานของเขามองว่า แข้งวัย 26 ปี ประกาศจุดยืนไปชัดเจนแล้วถึงเรื่องที่ต้องการย้ายออกจากทีม ขณะเดียวกันก็มีการระบุว่า อดีตกองหน้า อาแจ็กซ์ ไม่คิดขอโทษเรื่องการให้สัมภาษณ์ของตัวเองด้วย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังไม่ยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมกับต้นสังกัดในตอนนี้ ตามรายงานของ "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งตอนนี้มี อาร์เซน่อล เป็นเต็งจ๋าที่จะได้เขาไปเสริมคม แต่เรื่องราวมันกลับยุ่งยากเมื่อ ซัวเรซ ไม่มีค่าฉีกสัญญากับ ลิเวอร์พูล โดยมีเพียงเงื่อนไขที่ระบุว่า หากมีใครยื่นข้อเสนอขอซื้ออดีตศูนย์หน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นเงินจำนวนมากกว่า 40 ล้านปอนด์แล้วนั้น "หงส์แดง" ก็ต้องแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ตัวนักเตะรับทราบ และดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยก็จะได้รับไฟเขียวให้คุยกับทีมนั้นๆ เท่านั้น


ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ เคยออกมาตำหนิยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ว่าไม่ยอมทำตามสัญญาที่จะปล่อยให้เขาไปอยู่กับทีมที่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยืนยันว่า ต้องการย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงนี้ทันทีด้วย ซึ่งนั่นทำให้มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่า เขาอาจยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ก่อนที่สัปดาห์นี้จะหมดลง หากต้นสังกัดยังไม่ยอมปล่อยให้เขาไปอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดอะ การ์เดี้ยน" ตีข่าวว่า ดาวซัลโวสูงสุดของ ลิเวอร์พูล ประจำฤดูกาลก่อน ไม่คิดที่จะทำอย่างนั้นแล้ว เนื่องจากทีมงานของเขาเชื่อว่า ซัวเรซ ได้ประกาศถึงจุดยืนของเขาเองไปเพียงพอแล้ว และมันไม่จำเป็นที่จะต้องยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นทางการในตอนนี้แต่อย่างใด

สำหรับสถานการณ์ระหว่าง ซัวเรซ กับ ลิเวอร์พูล นั้น ยังคงเลวร้ายอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ "หงส์แดง" เรียกร้องให้เขาออกมาขอโทษที่โกหกกับสื่อเรื่องค่าฉีกสัญญาที่ไม่มีอยู่จริง แต่จนถึงตอนนี้หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยยังไม่ทำอย่างนั้นเลย และมีการลือกันว่า เขาไม่คิดที่จะกล่าวขอโทษกับคำพูดของตัวเองด้วย จนสุดท้ายเขาก็โดนส่งไปซ้อมกับทีมชุดเยาวชนในที่สุด


 ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานระบุว่า ถ้าเกิด ซัวเรซ จำเป็นต้องอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปแล้วนั้น เขาก็จะพร้อมลงเล่นให้ทีมอย่างแน่นอน แต่เขาก็จะหาช่องขอย้ายทีมอีกครั้ง ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้อยู่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 0:1 กลาสโกว์ เซลติก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่พ่ายแพ้ให้กับ กลาสโกว์ เซลติก 0:1 ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง สโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • หงส์ส่งท้ายปรีซีซั่นไม่สวย!พ่ายเซลติก0-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปิดโปรแกรมปรีซีซั่นไม่สวยเท่าไรนักหลังพ่ายให้กับ กลาสโกว์ เซลติก ไปอย่างเฉียดฉิว 0-1 ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง สโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ร็อดเจอร์สจี้ซัวเรซยอมรับต้องอยู่หงส์ต่อ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้ถึงเวลาแล้วที่หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว ต้องก้มหน้ายอมรับอนาคตว่าจะไม่ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์ตามหวัง เชื่อหากเจ้าตัวกลับมาพร้อมสปิริตแน่วแน่เหมือนเดิม ก็จะเป็นกำลังหลักของทีมอย่างแน่นอน
  • ฟิวส์ขาด! เดอะค็อปอย่างฉุนแห่เผาเสื้อซัวเรซ
    แฟนคลับลิเวอร์พูล ออกอาการฉุนเฉียว คว้าเสื้อหงส์เบอร์ 7 จุดไฟเผา หลังจากที่หลุยส์ ซัวเรซ เจ้าของเบอร์ออกอาการงอแงและต้องการลาจากแอนฟิลด์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »