ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สจี้ซัวเรซยอมรับต้องอยู่หงส์ต่อ

ร็อดเจอร์สจี้ซัวเรซยอมรับต้องอยู่หงส์ต่อ

Posted 10/08/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้ถึงเวลาแล้วที่หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว ต้องก้มหน้ายอมรับอนาคตว่าจะไม่ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์ตามหวัง เชื่อหากเจ้าตัวกลับมาพร้อมสปิริตแน่วแน่เหมือนเดิม ก็จะเป็นกำลังหลักของทีมอย่างแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ เรียกร้องให้หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหา ยอมรับว่าตนเองจะไม่ถูกขายออกจากสโมสร พร้อมเชื่อว่า ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะยังคงมีบทบาทสำคัญสำหรับการลงสนามในฤดูกาลนี้
 
ภายหลังจากที่ซัวเรซ ได้กล่าวอ้างว่า เขาได้รับคำสัญญาว่าสามารถย้ายออกจากแอนฟิลด์ ได้ในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สโมสรไม่ได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนั้น จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทัพ "หงส์แดง" ก็ออกมายืนยันว่า ดาวเตะจากแดนละติน จะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้
 
 ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "หลุยส์ ลงซ้อมด้วยตัวเอง และเขาเข้าในอย่างถ่องแท้ว่าพวกเรากำลังทำอะไร เราค่อนข้างนิ่งในเรื่องนี้ สโมสรควบคุมสถานการณ์ได้ทุกอย่าง พวกเราไม่มีความโน้มเอียงในการขาย และเราอยู่ในจุดยืนนี้อย่างแข็งแกร่ง"
 
"หลุยส์ ได้สู้เต็มที่สำหรับลิเวอร์พูลมาตลอด มันจะมาถึงจุดที่เขาจะยอมรับว่าสโมสรจะไม่ขาย มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา แต่นี่เป็นงานของผมที่จะปกป้องทีม เมื่อเขากลับมาพร้อมกับสปิริต เขาก็จะได้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เขาเป็นกองหน้าระดับโลก ผมไม่สงสัยเลยว่า เมื่อเขากลับมา เขาจะส่งผลกระทบแบบเดิม (เมื่อซีซั่นที่แล้ว)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิวส์ขาด! เดอะค็อปอย่างฉุนแห่เผาเสื้อซัวเรซ
    แฟนคลับลิเวอร์พูล ออกอาการฉุนเฉียว คว้าเสื้อหงส์เบอร์ 7 จุดไฟเผา หลังจากที่หลุยส์ ซัวเรซ เจ้าของเบอร์ออกอาการงอแงและต้องการลาจากแอนฟิลด์ให้ได้
  • หงส์ห้าว! เล็งฉุด 2 คีย์แมนสวอนซีเข้าแอนฟิลด์
    ยังไม่หยุดช็อปง่ายๆสำหรับหงส์แดง! ล่าสุดคิดการใหญ่หมายพราก มิชูและแอชลีย์ วิลเลียมส์ สองสตาร์สวอนซีมาร่วมทัพอีก
  • เฮนรี่กร้าวหงส์ไม่ขายซัวเรซแน่นอน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววจะไม่ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์แน่นอนแล้ว เมื่อจอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม ยันเสียงดังไม่มีทางขายเจ้าตัวออกจากสโมสรในตอนนี้อย่างแน่นอน โวยคงเป็นเรื่องน่าตลกสิ้นดีหากขายนักเตะไปให้ศัตรูอย่างอาร์เซน่อล หรือหากสโมสรต่างแดนมาขอซื้อตอนนี้ก็ไม่ขาย เพราะไม่มีเวลาหาตัวแทนที่เหมาะสมได้ทันเวลา
  • ซัวเรซทวงสัญญา!หงส์ปล่อยย้ายหากชวดชปล.
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดรักษาสัญญาใจเมื่อหนึ่งปีก่อน ที่พร้อมอนุญาตให้ตนย้ายทีม หากพลาดหวังตั๋วเข้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีสโมสรที่ได้เข้าร่วมบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่ยื่นข้อเสนอที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์ เข้ามาให้พิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »