ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนรี่กร้าวหงส์ไม่ขายซัวเรซแน่นอน

เฮนรี่กร้าวหงส์ไม่ขายซัวเรซแน่นอน

Posted 09/08/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววจะไม่ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์แน่นอนแล้ว เมื่อจอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม ยันเสียงดังไม่มีทางขายเจ้าตัวออกจากสโมสรในตอนนี้อย่างแน่นอน โวยคงเป็นเรื่องน่าตลกสิ้นดีหากขายนักเตะไปให้ศัตรูอย่างอาร์เซน่อล หรือหากสโมสรต่างแดนมาขอซื้อตอนนี้ก็ไม่ขาย เพราะไม่มีเวลาหาตัวแทนที่เหมาะสมได้ทันเวลา

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ประกาศอย่างแข็งกร้าวว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ขายหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหา ออกจากทีมไปให้อาร์เซน่อล อริร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะมีข้อเสนอมากเท่าไหร่มาให้พิจารณา

ซัวเรซ ต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์ และกล่าวอ้างก่อนช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เขาได้รับคำมั่นสัญญาว่าจะถูกขายออกไปหาก "หงส์แดง" ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ ขณะที่ "ปืนใหญ่" ได้ยื่นข้อเสนอ 40,000,001 ปอนด์ (ประมาณ 1,800,000,045 บาท) ก่อนโดนบอกปัดไปแล้ว
 
อย่างไรก็ดี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันว่า ไม่ได้มีการทำสัญญาอะไรไว้ พร้อมจวกดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยว่า ขาดความเคารพต่อสโมสร พร้อมจะลงโทษแบนเขาไม่ได้ลงซ้อมในทีมชุดใหญ่

ล่าสุด เฮนรี่ ที่เป็นผู้นำกลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ที่เป็นเจ้าของทัพ "เร้ด แมชชีน" กล่าวว่า ซัวเรซ จะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายไปอยู่กับทีมในพรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอนที่สุด โดยระบุว่า "พวกเราจะไม่ขายหลุยส์ เราไม่ได้เล่นในยุโรปปีนี้ และไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกมาระยะหนึ่งแล้ว"
 
"การขายให้คู่ปรับที่อยู่ในสถานะแบบนั้น หรือหนึ่งในพวกเขาเหล่านั้น เป็นเรื่องน่าตลกสิ้นดี ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องลงเล่นในยุโรป มันจำเป็นต้องลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเป็นสิ่งที่สโมสรลิเวอร์พูล สมควรอยู่"
 
นอกจากนั้น เจ้าสัวจากแดนมะกัน ยังกล่าวต่อไปอีกว่า หาก "ปืนใหญ่" เพิ่มข้อเสนอเข้ามา จุดยืนของพวกเขาก็ไม่มีทางเปลี่ยนแปลงไป "ผมมีความชัดเจนว่าพวกเราจะไม่ขายให้อาร์เซน่อล ไม่ว่าข้อเสนอนั้นเป็นอย่างไร ผมไม่ได้บอกมันกับสแตน โครเอนเก้ (ผู้ถือหุ้นใหญ่ของอาร์เซน่อล) แต่ผมได้คุยเป็นการส่วนตัวกับอีวาน กาซิดิส (ประธานบริหารอาร์เซน่อล) และบอกเขาว่าพวกเราจะไม่ขาย"

 "เขาจะไม่ถูกขายแม้สโมสรจากต่างแดนจะเข้ามา เพราะพวกเราไม่มีเวลาเซ็นสัญญาหาตัวแทนที่เหมาะสม มันเป็นเหตุผลเรื่องของฟุตบอล มันไม่เกี่ยวกับเรื่องของการเงิน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมในจุดนี้ที่เป็นช่วงปลายของตลาดซื้อขายนั้น กับทุกคนที่ย้ายทีมแล้วหรือยังไม่ได้ย้ายทีม พวกเราไม่สามารถหาคนมาแทนเขาได้ ดังนั้นสำหรับเหตุผลเรื่องของฟุตบอลนั้น เราไม่สามารถขายได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับการขายไปให้อาร์เซน่อล"
 
สุดท้าย เฮนรี่ ไม่เชื่อว่าความสัมพันธ์ระหว่างซัวเรซ กับร็อดเจอร์ส รวมถึงแฟนบอลของสโมสรจะร้าวฉานจนไม่สามารถแก้ไขได้ "ผู้จัดการทีมหัวเสีย ซึ่งเขาก็ควรเป็นแบบนั้น และกองเชียร์ก็หัวเสียเช่นกัน แต่พวกเราต้องการหลุยส์ หวังว่าเรื่องนี้จะผ่านไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซทวงสัญญา!หงส์ปล่อยย้ายหากชวดชปล.
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดรักษาสัญญาใจเมื่อหนึ่งปีก่อน ที่พร้อมอนุญาตให้ตนย้ายทีม หากพลาดหวังตั๋วเข้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีสโมสรที่ได้เข้าร่วมบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่ยื่นข้อเสนอที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์ เข้ามาให้พิจารณา
  • หงส์ชนน็อตต์สฯ-ทอฟฟี่ฉะสตีฟเนจรอบ2ลีกคัพ
    เปิดโผจับติ้วศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 2 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดย ลิเวอร์พูล เจองานเบา เมื่อจะได้เปิดแอนฟิลด์ พบกับ น็อตต์ส เคาน์ตี้ ขณะที่ เพื่อนร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน รับการมาเยือนของ สตีฟเนจ ด้านสโมสรที่ได้เข้าร่วมฟุตบอลถ้วยยุโรป จะเริ่มลงฟาดแข้งตั้งแต่ รอบ 3 เป็นต้นไป
  • บาร์ซ่าเบนเข็มล่าแอ็กเกอร์หากวืดลุยซ์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องเจอปัญหาเสียแล้ว เมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอทดสอบความอดทนรั้งตัวแดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมสัก หลังส่อแววไม่สามารถปิดดีลของดาวิด ลุยซ์ เป้าหมายเบอร์ 1 จากเชลซีได้ตามเป้าหมาย
  • อัสไซดี้จ่อลาหงส์ซบคิวพีอาร์แบบยืมตัว
    อุสซามา อัสไซดี้ ปีกร่างบาง "หงส์แดง" ลิเเวอร์พูล จ่อย้ายไปเป็นลูกทีมของแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่จอมเก๋าของ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพในรูปแบบของการยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »