ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ห้าว! เล็งฉุด 2 คีย์แมนสวอนซีเข้าแอนฟิลด์

หงส์ห้าว! เล็งฉุด 2 คีย์แมนสวอนซีเข้าแอนฟิลด์

Posted 09/08/2013 by goal.com

 

ยังไม่หยุดช็อปง่ายๆสำหรับหงส์แดง! ล่าสุดคิดการใหญ่หมายพราก มิชูและแอชลีย์ วิลเลียมส์ สองสตาร์สวอนซีมาร่วมทัพอีก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของลิเวอร์พูล ผุดแผนเข้าทาบทาม มิชู และ แอชลีย์ วิลเลียมส์ สองแข้งคนสำคัญของสวอนซีมาร่วมทัพ ตามรายงานจาก CaughtOffside

ทั้งคู่ต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และมีส่วนสำคัญที่ช่วยหงส์ขาวซิวแชมป์แคปิตอลวันคัพมาครองได้สำเร็จ จึงทำให้พวกเขาตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
โดยบีร็อดกำลังมองหาศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาแทน หลุยส์ ซัวเรซที่แสดงอาการอยากย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอลอย่างเปิดเผย และก็เชื่อว่าดาวยิงชาวสแปนิชคือนักเตะในอุดมคติที่จะเข้ามาผลิตสกอร์แทนที่กองหน้าจอมกัดได้

ส่วนในรายของปราการหลังชาวเวลส์นั้น ร็อดเจอร์สประทับใจฝีเท้าของนักเตะเป็นทุนเดิมอยู่แล้วหลังเคยร่วมงานกันในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม และต้องการจะดึงมาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้หงส์แดง หลังมาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังชาวสโลวักส่อโบกมือลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนรี่กร้าวหงส์ไม่ขายซัวเรซแน่นอน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววจะไม่ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์แน่นอนแล้ว เมื่อจอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม ยันเสียงดังไม่มีทางขายเจ้าตัวออกจากสโมสรในตอนนี้อย่างแน่นอน โวยคงเป็นเรื่องน่าตลกสิ้นดีหากขายนักเตะไปให้ศัตรูอย่างอาร์เซน่อล หรือหากสโมสรต่างแดนมาขอซื้อตอนนี้ก็ไม่ขาย เพราะไม่มีเวลาหาตัวแทนที่เหมาะสมได้ทันเวลา
  • ซัวเรซทวงสัญญา!หงส์ปล่อยย้ายหากชวดชปล.
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดรักษาสัญญาใจเมื่อหนึ่งปีก่อน ที่พร้อมอนุญาตให้ตนย้ายทีม หากพลาดหวังตั๋วเข้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีสโมสรที่ได้เข้าร่วมบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่ยื่นข้อเสนอที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์ เข้ามาให้พิจารณา
  • หงส์ชนน็อตต์สฯ-ทอฟฟี่ฉะสตีฟเนจรอบ2ลีกคัพ
    เปิดโผจับติ้วศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 2 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดย ลิเวอร์พูล เจองานเบา เมื่อจะได้เปิดแอนฟิลด์ พบกับ น็อตต์ส เคาน์ตี้ ขณะที่ เพื่อนร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน รับการมาเยือนของ สตีฟเนจ ด้านสโมสรที่ได้เข้าร่วมฟุตบอลถ้วยยุโรป จะเริ่มลงฟาดแข้งตั้งแต่ รอบ 3 เป็นต้นไป
  • บาร์ซ่าเบนเข็มล่าแอ็กเกอร์หากวืดลุยซ์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องเจอปัญหาเสียแล้ว เมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอทดสอบความอดทนรั้งตัวแดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมสัก หลังส่อแววไม่สามารถปิดดีลของดาวิด ลุยซ์ เป้าหมายเบอร์ 1 จากเชลซีได้ตามเป้าหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »