ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนคลั่ง! ทลายเพดานอัดค่าเหนื่อย 160k/วีค ล่อซัวเรซเข้าก๊วน

ปืนคลั่ง! ทลายเพดานอัดค่าเหนื่อย 160k/วีค ล่อซัวเรซเข้าก๊วน

Posted 11/08/2013 by goal.com

 

ไอ้ปืนใหญ่ยังไม่ยอมวางมือจากภารกิจล่าลายเซ็นดาวยิงจอมกัดของหงส์แดงง่ายๆ ล่าสุดเตรียมทุบเพดานค่าเหนื่อยสโมสรทุ่มเงิน 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ล่อนักเตะเข้ารัง

อาร์เซนอล ยังคงพยายามสุดชีวิตกับการคว้าหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟันเงางามจากลิเวอร์พูลมาร่วมทีมให้ได้ ถึงขนาดพร้อมทลายเพดานค่าเหนื่อยของสโมสรอัดฉีดเงิน 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้นักเตะเลยทีเดียว ตามรายงานจาก Metro

ก่อนหน้านี้ไอ้ปืนใหญ่เคยยื่นข้อเสนอเข้าไปทาบทามทีมดังแห่งเมอร์ซีไซด์ถึงสองครั้งสองครา แต่สุดท้ายก็ได้รับคำปฏิเสธกลับมาทั้งหมด และล่าสุดจอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของสโมสรหงส์แดงก็เพิ่งออกมาย้ำชัดว่าจะไม่มีทางปล่อยกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยออกจากสโมสรเด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ยังมั่นใจว่าจะสามารถดึงอดีตหอกอาแย็กซ์มาล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยมได้แน่นอน เพราะนักเตะแสดงความต้องการออกมาอย่างชัดเจนว่าอยากโยกมาเล่นให้เดอะ กันเนอร์ส จึงเตรียมเสนอค่าเหนื่อยอันเป็นสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ของทีมให้แข้งรายนี้ เพื่อกระตุ้นให้เขาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมกับต้นสังกัด

ปัจจุบัน ธีโอ วัลค็อตกับลูคัส โพโดลสกี้ คือสองนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดกับไอ้ปืนใหญ่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ ส่วนซัวเรซได้รับกับลิเวอร์พูลอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »