ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ เอ๋ จดทะเบียนสมรส เจ้าของสินค้า ยัน ไม่กระทบงานพรีเซ็นเตอร์

เจนี่ เอ๋ จดทะเบียนสมรส เจ้าของสินค้า ยัน ไม่กระทบงานพรีเซ็นเตอร์

Posted 12/08/2013 by kapook

 

เจนี่ เอ๋ จดทะเบียนสมรสกัน พี แอนด์ จี ยัน ไม่กระทบงานพรีเซ็นเตอร์แชมพู แจงยังไม่ได้คุย ส่วนกิจกรรมของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในอนาคต ยังอยู่ในขั้นพิจารณา

 

ความคืบหน้าหลังนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แถลงข่าวและจดทะเบียนสมรสกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามี ตู่ นันทิดา ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และมีประเด็นข่าวฉาวมากมาย จนทำให้หลายคนคิดว่า ข่าวดังกล่าว อาจกระทบภาพลักษณ์เจนี่ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าหลายชิ้นก็เป็นได้
  

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 สิงหาคม 2556 มีรายงานว่า นายวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ พี แอนด์ จี ซึ่งเจนี่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์แชมพูยี่ห้อหนึ่งอยู่ ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทยังไม่ได้มีการพูดคุยกับเจนี่ในประเด็นดังกล่าว ส่วนกิจกรรมทางการตลาดที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ในช่วงนี้ ยังไม่มีแคมเปญใด ๆ ในชิ้นงานโฆษณา

 

นอกจากนี้ นายวรศิษย์ ยังกล่าวอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ยังไม่มีผลกระทบโดยตรงกับแผนการตลาดของสินค้าในปัจจุบัน ส่วนกิจกรรมทางการตลาดที่เกี่ยวข้องกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในอนาคต ยังคงอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา! เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ควง เจนี่ ออกงานครั้งแรก
    ยังคงเป็นบุคคลที่ใครๆ ก็ให้ความสนใจ สำหรับ เจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่เพิ่งสร้างปรากฏการณ์ข่าวช็อควงการไปหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงคู่ออกงานประจำท้องถิ่น ย่านสมุทรปราการ ที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ
  • ''เจ๊ไก่-แดง'' เชื่อช่องไม่แบนแย้มรักทั้งคู่
    ''แดง-ธัญญา'', ''ไก่-วรายุธ'' ให้กำลังใจ ''ตู่-เจนี่'' เชื่อช่องไม่แบนละคร โบ้ยเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เผยทองเนื้อเก้าลงจอ 29 ส.ค. นี้ ยันไม่คิดรีเมกอีพริ้งคนเริงเมือง
  • ''พิงค์กี้'' อุบพูดเรื่องคนอื่นเมิน ''ธัญญ่า'' โพสต์ภาพ
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เมินคนแซว เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ ยันพอลแค่เพื่อน ปัดตอบธัญญ่าแท็กรูปสาวหน้าเหมือนโดนดึงไปเอี่ยวกับข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่มีชาวเน็ตให้ประโยคเด็ดๆ ว่า ''เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่'' ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวพิงค์กี้ที่มาร่วมงาน ''โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย โดยโรงพยาบาลกรุงเทพ'' ณ โรง...
  • ถ้าเป็น ''ตู่''จะรู้สึกอย่างไร?!?
    ก็ยังคงเกาะติดกระแสฮอตประเด็นร้อนที่สุด ณ เวลานี้ของวงการบันเทิงไทย เกี่ยวกับกรณีที่นางเอกชื่อดังอย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และนักการเมืองชื่อดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นั้นออกมาแถลงข่าวประกาศคบหาดูใจกันจริงกว่า 5 เดือน เท่านั้นไม่พอ ยังได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเพื่อยืนยันว่า เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนที่จะมีการออกมาแถลงข่าวซะด้วย!! งานนี้ก็คงจะไม่เป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้หรอก หากฝ่ายชายนั้นไม่มีเรื่องของพันธะผูกพันอยู่กับนักร้องรุ่นเก๋าอย่าง ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย ที่แต่งงานกันมานานสิบกว่าปี และมีพยานรักยืนยันเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่าง ''น้องเพลง'' ชนม์ทิดา อัศวเหม ซะด้วย...วันนี้เราจึงอยากทราบถึงความคิดเห็นของประชานชนในกรณีที่ว่า ''ถ้าคุณเป็น ''ตู่-นันทิดา'' คุณจะรู้สึกอย่างไรกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้?'' โดยได้ทำการสอบถามจริงจากหลายกลุ่มอาชีพ ลองมาดูกันซิว่า ประชาชนเขาจะรู้สึกยังไง? พร้อมแล้ว...ลุย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »