ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดผีจ้องชิงจังหวะเปิดโต๊ะคุยคว้าเบลสัปดาห์นี้

ปูดผีจ้องชิงจังหวะเปิดโต๊ะคุยคว้าเบลสัปดาห์นี้

Posted 12/08/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอาศัยช่วงที่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มเบื่อหน่ายกับการเจรจาที่ยืดเยื้อกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชิงจังหวะยื่นข้อเสนอตัดหน้าเพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ ในสัปดาห์นี้ หลังจากพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" ยังจำเป็นต้องหานักเตะชั้นนำมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ให้ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เตรียมเข้าร่วมแข่งขันแย่ง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างเต็มตัวในสัปดาห์นี้ หลังจากทัพ "ไก่เดือยทอง" เริ่มไม่พอใจที่การเจรจากับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน ยืดเยื้อไปไม่จบไม่สิ้นเสียที
 
ขณะที่ตลาดนักเตะซัมเมอร์เหลือเวลาอีกแค่ 3 สัปดาห์ แดเนียล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส เริ่มสงสัยว่า มาดริด จะจ่ายเงินก้อนมหาศาลเป็นค่าตัวของ เบล ได้หรือไม่ ทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" เตรียมอาศัยจังหวะนี้สอดแทรกเข้าไป หลังจากพวกเขายังไม่สามารถคว้านักเตะชื่อดังมาเสริมทัพได้เลย ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการเริ่มต้นยุคใหม่ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องยอมจ่ายค่าตัวรวม 110 ล้านปอนด์ (ราว 4,950 ล้านบาท) ตามที่ สเปอร์ส วางไว้ แม้ว่าการส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิกัน ไปยัง ลอนดอนเหนือ น่าจะช่วยได้บ้างก็ตาม จากนั้นพวกเขาก็ยังต้องตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะอีก
 
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยฉกตัวแข้งสำคัญของ สเปอร์ส มาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค เมื่อปี 2006 ตามมาด้วย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เมื่อปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »