ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิม กราบพ่อแม่ เจ็ท ย้ำสัมพันธ์ “ครอบครัวเดียวกัน“

คิม กราบพ่อแม่ เจ็ท ย้ำสัมพันธ์ “ครอบครัวเดียวกัน“

Posted 13/08/2013 by Sanook

แม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" จะมีข่าวไม่ดีออกมาเป็นระลอก จนหลายคนลุ้นว่าจะสั่นคลอนความสัมพันธ์กับผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช" หรือไม่ แต่ทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์แล้วว่ากระแสข่าวนั้นไม่ได้เป็นปัญหากระทบความสัมพันธ์ เพราะสาวคิมและหนุ่มเจ็ทก็ยังคบหาดูใจกันอยู่เช่นเดิม แถมจะเพิ่มดีกรีความหวานขึ้นซะด้วย เพราะหนุ่มเจ็ทได้พาฝ่ายหญิงไปมาหาสู่กับครอบครัวตนเองอยู่เสมอ ด้านพี่สาวคนเก่งของเจ็ทอย่าง "จ๋า ยศสินี ณ นคร" ก็ให้ความเอ็นดูสาวคิมเป็นอย่างดีตลอดมา

 

ล่าสุดในโอกาสวันแม่แห่งชาติ (12 ส.ค.) คิมเบอร์ลี่ก็ได้เข้าไปกราบคุณแม่ "จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช" และคุณพ่อของหนุ่มเจ็ท พร้อมกับสมาชิกในครอบครัวของฝ่ายชาย แบบนี้เท่ากับเป็นการย้ำความสัมพันธ์ว่าสาวคิมได้เป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวนี้แล้วใช่ไหมจ๊ะ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม คิมเบอร์ลี่, จ๋า ยศสินี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ไก่ มีสุข“ ดี๊ด๊า!! ป่องแล้ว 6 สัปดาห์
    หลังจากพิธีกรคนดัง "ไก่ มีสุข" จูงมือสามี "คิม พงศกร" เข้าประตูวิวาห์สายฟ้าแล่บไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีเรื่องน่ายินดี เพราะตอนนี้สาวไก่เปิดเผยว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์แล้ว และเจ้าตัวก็ได้อัพภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรกลงอินสตาแกรม ส่วนหนุ่มคิมก็อัพรูปลงอินสตาแกรมตนเองเช่นกัน พร้อมคำบรรยายน่ารักๆว่า "ไก่น้อยมาแล้ว" งานนี้ดูคุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะเห่อสมาชิกใหม่ไม่น้อยทีเดียว ...ทีมงาน SNews ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวกุลดิลกชัยพัฒน์ด้วยนะจ๊ะ...
  • “คิมเบอร์ลี่“ควง“เจ็ท“ เที่ยวหัวหินเผยสัมพันธ์ดีขึ้น อ้อนอยากไปอิตาลี่
    ดูเหมือนจะกลับมาหวานกันอีกครั้งสำหรับคู่ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” และ “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ที่ก่อนหน้านี้สาว “คิมเบอร์ลี่” เป็นกระแสข่าวกับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” มาพักใหญ่ๆ เมื่อได้เจอ “คิมเบอร์ลี่” อีกครั้งในงาน “Siam Paragon Celebrations of British Icons” ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็บอกว่า “ก็ไปเที่ยวกันหลายคนค่ะ ไม่ได้หวานเลยเพราะไม่ได้ไป 2 คนแน่ๆ พอดีอาทิตย์นี้ไม่มีคิวถ่ายละครก็เลยแวะไปหัวหินกัน ก็ชิลๆ แต่ฝนตกตลอดเวลาเลยค่ะ”
  • ระบุ ‘วิว’ ปล่อยภาพเด็ด ‘หมาก-คิม’
    ถูกมองว่าเป็นคนปล่อยภาพข้อความแชทไลน์ระหว่างพระเอกหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ สำหรับสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย เพราะเป็นคนสนิทของหนุ่มหมาก ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพข้อความแน่นอน
  • ยุ่งไปกันใหญ่ ภาพหลุดแชท “คิม-หมาก“ หรือจะทำความสัมพันธ์ “คิม-เจ็ท“ ร้าว!
    หลุดออกมาอีกระลอกสำหรับข้อความแชทระหว่างนางเอกสาว "คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" และพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ที่ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นต่างตั้งคำถามว่าการพูดคุยอย่างนี้เป็นแค่การพูดคุยระหว่างเพื่อนจริง ๆ หรือ และก็คงไม่มีใครรู้ความจริงดีเท่าคนสองคนอย่าง หมาก-คิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »