ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “คิมเบอร์ลี่“ควง“เจ็ท“ เที่ยวหัวหินเผยสัมพันธ์ดีขึ้น อ้อนอยากไปอิตาลี่

“คิมเบอร์ลี่“ควง“เจ็ท“ เที่ยวหัวหินเผยสัมพันธ์ดีขึ้น อ้อนอยากไปอิตาลี่

Posted 14/07/2013 by Sanook

 

ดูเหมือนจะกลับมาหวานกันอีกครั้งสำหรับคู่ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” และ “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ที่ก่อนหน้านี้สาว “คิมเบอร์ลี่” เป็นกระแสข่าวกับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” มาพักใหญ่ๆ เมื่อได้เจอ “คิมเบอร์ลี่” อีกครั้งในงาน “Siam Paragon Celebrations of British Icons” ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็บอกว่า “ก็ไปเที่ยวกันหลายคนค่ะ ไม่ได้หวานเลยเพราะไม่ได้ไป 2 คนแน่ๆ พอดีอาทิตย์นี้ไม่มีคิวถ่ายละครก็เลยแวะไปหัวหินกัน ก็ชิลๆ แต่ฝนตกตลอดเวลาเลยค่ะ”

 

ถือว่าเป็นทริปสานสัมพันธ์ใช่ไหม

    

  “ก็โอเคแล้วค่ะ พอดีเราไม่ได้ไปถ่ายละครเลยกะจะไปทานข้าวบ้านพี่เจ็ท วันนั้นก็ได้เป็นเด็กสก๊อยพี่เจ็ท 1 วัน พอมีวันว่างก็เลยไปหัวหินกัน ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนค่ะ คือเราก็กลัวๆ เพราะช่วงนี้ฝนตก ก็แค่ซ้อนมอเตอร์ไซค์ถ่ายรูปเล่น จริงๆ ความสัมพันธ์เราก็ยังเหมือนเดิมนะคะ เราทำงานและก็เรียนหนังสือด้วย ก็อยากจะโฟกัสทุกเรื่องให้มันออกมาดี”

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวคู่หมาก พอเราต้องถ่ายละครร่วมกันเราวางตัวลำบากหรือเปล่า

    

  “มันไม่ได้ลำบากเพราะเราเป็นพี่น้องกัน เราสนิทกันมากๆ ค่ะ แต่ที่ต่างไปคือเราไม่กล้าพิมพ์อะไรหากันแล้ว(หัวเราะ) ก็จะระวังๆ หน่อย เพราะเราก็ไม่รู้เขาจะวางโทรศัพท์ไว้ที่ไหนรวมถึงตัวเราเองด้วยค่ะ ก็สนิทกับพี่หมากเหมือนเดิม ยังเฮฮาปาร์ตี้กันอยู่เหมือนเดิมค่ะ ครั้งนี้มันก็เหมือนเป็นบทเรียนในชีวิตไม่ว่าจะทางไหนมันไม่ได้ปลอดภัยทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเราก็ต้องระวังตัวมากกว่าเดิม”

 

เรามีแพลนจะเที่ยวต่างประเทศไหม

    

  “ก็อยากไปมากเลยค่ะ(ยิ้ม) แต่ช่วงนี้พี่เจ็ทเขาทำงานเยอะ เขามีงานละคร 2 เรื่องพร้อมกันก็ 7 วันแล้วค่ะ ถ้าได้ไปก็อยากไปอิตาลี่มากเลยค่ะ ญาติเพิ่งไปมาอยากไปมากๆ นั่งดูรูปที่เขาไปกัน ก็อาจจะไปแต่คงไม่ใช่ปีนี้เดี๋ยวดูๆ อีกทีค่ะ”

 

หลังจากเรามีข่าวกับหมาก ความสัมพันธ์ระหว่างหมากกับวิวเหมือนระหองระแหง

    

   “เราไม่ได้ปรึกษาค่ะ คือมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราก็รู้จักกันมานานพอสมควรดังนั้นเวลาเขาคบกับใครหรือเราเป็นยังไงก็จะไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวเท่าไร”

 

แต่หลายคนก็ยังโยงว่าเป็นสาเหตุมาจากเรา

    

  “อย่าโยงเลยค่ะ หนูไม่อยากเกี่ยวขนาดนั้นค่ะ(ยิ้ม)”

 

ตอนนี้ละครเรากับหมากใกล้ถ่ายเสร็จแล้ว

    

  “ใช่ค่ะ ถ้ามีกระแสคู่จิ้นพี่หมากอีกก็ดีเพราะเราก็อยากให้แฟนๆ อินกับละคร ให้เขาได้ดูละครอย่างเต็มที่ เราก็จะทำงานอย่างเต็มที่เหมือนกันให้สมกับการเป็นนักแสดงของเราค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระบุ ‘วิว’ ปล่อยภาพเด็ด ‘หมาก-คิม’
    ถูกมองว่าเป็นคนปล่อยภาพข้อความแชทไลน์ระหว่างพระเอกหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ สำหรับสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย เพราะเป็นคนสนิทของหนุ่มหมาก ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพข้อความแน่นอน
  • ยุ่งไปกันใหญ่ ภาพหลุดแชท “คิม-หมาก“ หรือจะทำความสัมพันธ์ “คิม-เจ็ท“ ร้าว!
    หลุดออกมาอีกระลอกสำหรับข้อความแชทระหว่างนางเอกสาว "คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" และพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ที่ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นต่างตั้งคำถามว่าการพูดคุยอย่างนี้เป็นแค่การพูดคุยระหว่างเพื่อนจริง ๆ หรือ และก็คงไม่มีใครรู้ความจริงดีเท่าคนสองคนอย่าง หมาก-คิม
  • คิม โล่ง เจ็ท เข้าใจ เปล่ากิ๊ก หมาก
    มีเรื่องให้ปวดหัวตลอดเว! แต่นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ก็ยังยิ้มได้! หลังเจอข่าวเม้าท์แอบกิ๊กพระเอกคู่จิ้น หมาก ปริญ มิหนำซ้ำยังมีภาพไลน์ซึ่งเป็นข้อความคิดถึงหลุดออกมาอีก แถมหวานใจตัวจริง เจ็ท ณัฐพงศ์ ยังโพสต์รูปปืนลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความประมาณว่าลักกินขโมยกินมาตอกย้ำข่าวดังกล่าวอีก ซึ่งหลังจากที่มีข่าวนี้ออกมาทาง สาวคิม ก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้มาว่า
  • เจ็ท ย้ำชัด หมาก คิม เป็นคู่จิ้นแค่ในละคร
    กลายประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง! เมื่อหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว วอนอย่าเอา IG ตนไปเอี่ยวเป็นข่าวมั่ว พร้อมทั้งยืนยันความสัมพันธ์ระหว่าง คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ ว่าทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อนกัน และยังเป็นพระ-นางในละครของตนเท่านั้น ซึ่งสืบเนื่องมาจากข้อความที่ หนุ่มเจ็ท ได้โพสต์ข้อความระบายในอินสตาแกรม โดยตนได้ต่อว่าหนุ่มปริศนารายหนึ่งที่ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายพอ ทำผิดแต่ไม่กล้ายอมร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »