ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอโต้แย้มสนโยกซบสิงห์บลูส์

เอโต้แย้มสนโยกซบสิงห์บลูส์

Posted 13/08/2013 by siamsport

 

ซามูเอล เอโต้ หัวหอกดาวดัง อันจิ มาคัชคาล่า แย้มเอง ยินดีที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี เพื่อได้ร่วมงานกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง พร้อมยก "เฮียมู" เป็นโค้ชที่ทำงานด้วยแล้วไม่มีเบื่อเลย

ซามูเอล เอโต้ ยอดกองหน้าคนดังของ อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งลีกรัสเซีย เปิดเผยว่า ตนมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า "สิงห์บลูส์" กำลังให้ความสนใจในตัว เอโต้ หลังจากที่ส่อแววพลาดได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และล่าสุด สตาร์ทีมชาติแคเมอรูนวัย 32 ปี ก็เปิดโอกาสให้กับตัวเองในการย้ายมาโลดแล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว เพราะอยากได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมมือกันกวาดแชมป์เป็นว่าเล่นตอนอยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

"มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นคือ โชเซ่ มูรินโญ่ ผมเคยร่วมงานกับโค้ชเก่งๆ มาแล้วหลายคน แต่ไม่มีคนไหนที่มีแคแรกเตอร์เหมือนกับ โชเซ่ เลย เขาคือหนึ่งในบรรดาสุดยอดโค้ชของโลก และเราก็เคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อินเตอร์ ผมอยากจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง เพราะการได้ร่วมงานกับ โชเซ่ ไม่เคยมีเบื่อเลย" อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด กล่าว

ทั้งนี้ อินจิ ก็เพิ่งมีข่าวเตรียมปล่อยแข้งดังออกจากทีม เนื่องจากสโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้ายกระชากลุยซ์
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมบุก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อตั้งโต๊ะถกรับประกันอนาคตของตัวเองกับโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ท่ามกลางข่าวลือว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายเข้ามาให้ทีมจากลอนดอนพิจารณา
  • เบอร์ทรานด์เล็งยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพสิงห์
    ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็ก เชลซี ประกาศชัด หวังจะยึดตำแหน่งตัวจริงแบบยาวๆ ในทีมให้ได้ พร้อมเผย แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้น
  • ค้างคาวหวังยืมบา,ลูกากูยืนหอกแทนโซลดาโด้
    เด็มบา บา ดาวยิงผิวสี และ โรเมลู ลูกากู หัวหอกอนาคตไกล "สิงห์บลูส์" เชลซี กลายเป็นตัวเลือกล่าสุดที่ "ค้างคาว" บาเลนเซีย อยากขอยืมตัวมาสวมบทกองหน้าล่าสตาข่ายแทนโรเบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวซัลโวของทีมที่ย้ายไปอยู่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าหวังลุยซ์แจ้งสิงห์พร้อมโยกซบถิ่นคัมป์นู
    บาร์เซโลน่า แอบลุ้นให้ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กแซมบ้า เชลซี เอ่ยปากด้วยตัวเองกับ "สิงห์บลูส์" ว่าต้องการย้ายร่วมถิ่นคัมป์ นู เพื่อทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ยอมใจอ่อนเปิดให้มีการเจรจาข้อตกลงเกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »