ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โตโน่ แฮปปี้ดี แตงโม ไม่หวั่นยังโดนโจมตีอยู่

โตโน่ แฮปปี้ดี แตงโม ไม่หวั่นยังโดนโจมตีอยู่

Posted 13/08/2013 by Sanook

 

แม้ว่าจะเปิดตัวชัดเจนว่า "เราคบกัน" มาสักพักแล้ว สำหรับคู่รักพลิกล็อก แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน แต่อุปสรรคความรักของทั้ง 2 ดูเหมือนว่าจะไม่จบลงและราบรื่นสักเท่าไหร่ แม้ว่าจะไปออกตัวแรง หาภาพคู่แทบไม่มี แต่บรรดาแฟนคลับฝ่ายชายที่ยังทำใจไม่ได้...ก็ยังเดินหน้ากระหน่ำใส่ สาวแตงโม อยู่เรื่อยๆ

 

โดยเฉพาะในอินสตาแกรมของสาวแตงโม ที่แค่โพสต์รูปแข้งขาหรือหน้าหนุ่มโตโน่นิดๆ หน่อยๆ ก็กลายเป็นประเด็นเรียกให้กลุ่มแฟนคลับมารุมกระหน่ำ บางครั้งถึงขนาดต้องลบรูปออกจากระบบกันเลยทีเดียว....

 

แต่ยิ่งอุปสรรคเยอะ ความรักก็ยิ่งกระชับ ฟังได้จากปากของ หนุ่มโตโน่ ที่อัพเดทความสัมพันธ์ ณ ปัจจุบันให้แฟนๆ ได้อิจฉาว่า "ตอนนี้ก็แฮปปี้ มีความสุขดีครัง ก็มีเจอกันบ้าง แต่ทำงานหนักกันทั้งคู่ เขามีละคร 2 เรื่อง ผมก็ทำงานทุกวัน ตอนนี้เขาไม่ค่อยสบาย ลุยงานหนักไปหน่อยครับ เวลาเขาเหนื่อยก็มีอ้อนบ้างครัง ผมก็ให้กำลังใจทั่วๆ ไป"

 

"ส่วนเรื่องสถานะ 'แฟน' ผมว่าไม่จำเป็นหรอกครับ แล้วแต่จะเรียกแล้วกัน เพราะผมบอกแล้วว่าเป็นคนเดียวที่ผมคุยอยู่ ผมให้เกียรติเขา ก็ได้เจอคุณพ่อแตงโมมาแล้วครับ ท่านน่ารักดี ส่วนทางคุรแม่ผมก็ยังไม่เจอกันครับ แต่ก็มีถามถึงกันอยู่ครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แตงโม“ควง“โตโน่“เที่ยวเขาดิน เบรกรับงาน3เดือนบอกสุขภาพไม่ดี
    เตรียมเบรกรับงานละคร 3 เดือนเต็มเพื่อไปรักษาสุขภาพที่ไม่ค่อยแข็งแรง โดยนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เผยว่าช่วงนี้สุขภาพย่ำแย่ ทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ลั่นหากจบละคร 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็ขอพักร่างกายก่อนเพื่อเริ่มต้นรับงานใหม่เดือนมกราคมปีหน้า ทั้งนี้เจ้าตัวได้ถือโอกาสชี้แจงภาพควงหวานใจหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และน้องไปเที่ยวเขาดินด้วยว่า
  • ''โดม'' ปัดรับ5แสนกะเทยจ้างกินข้าว
    หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม รับกินข้าวกับกระเทย ''แตงโม'' ที่ภูเก็ตจริง! แต่ไม่ได้ไปเพราะถูกจ้างด้วยเงินห้าแสน รับสนิทเป็นพี่ที่รู้จักกันมานาน ยันไม่รับงานจ้างแบบนี้แน่นอน แจง ''เมทัล'' ยังไม่ถึงขั้นแฟน เปรยฝ่ายหญิงกำลังจะมีผลงานศิลปินเดี่ยวเร็วๆ นี้
  • ‘แตงโม‘ ยังไม่พร้อมเรียก ‘โตโน่‘ แฟน
    แตงโม ปลื้ม ป๋าเบิร์ด โทรให้กำลังใจ โวสัมพันธ์ โตโน่ รื่น กั๊กแฟน ไม่เชื่อฝ่ายชายปล่อยโฮกลางรายการเรียกว่าความรักก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ สาว "แตงโม ภัทรธิดา" กับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่า ฝ่ายชายปล่อยโฮกลางรายการศึก 12 ราศี เพราะกดดันที่แฟนคลับยังไม่เข้าใจ วานนี้พอเจอ สาวแตงโม เจ้าตัวก็เปิดใจว่า
  • โตโน่ เมิน! โดนแอนตี้คบ แตงโม ไม่รู้เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน เคน
    "โตโน่ ภาคิน" ไม่รู้เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน "เคน ธีรเดช" ไม่ซีเรียสคนแอนตี้คบ "แตงโม" ขอบคุณแฟนคลับเข้าใจ อุบพูดเรื่องรัก ปัดผู้ใหญ่สั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »