ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่แฮปปี้ประเดิมสวยกับเสือใต้

เกิทเซ่แฮปปี้ประเดิมสวยกับเสือใต้

Posted 14/08/2013 by siamsport

 มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้กับการประเดิมสนามของตัวเองในเกมอุ่นแข้งกับ เอฟซี กียอร์ เมื่อวันอาทิตย์ หลังร้างสนามไปนานหลายเดือน และกลับมายิงได้ 2 ประตู แต่ยอมรับยังต้องใช้เวลาอีก 3-4 สัปดาห์กว่าจะกลับมาพร้อมเต็มที่

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาดีใจกับการประเดิมสนามของตัวเองกับต้นสังกัดในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ เอฟซี กียอร์ แชมป์ลีกฮังการี 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สตาร์วัย 21 ปี ซึ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องพักรักษาตัวตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ล่าสุดก็ได้รับโอกาสลงสนาม 30 นาทีเมื่อวันอาทิตย์ และทำผลงานสุดยอดยิง 2 ประตูให้ "เสือใต้" คว้าชัย

"มันเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องเท่านั้น แต่ก็ยังพิเศษสำหรับผม ผมจะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ แฟร้งค์เฟิร์ต สัปดาห์นี้หรือเปล่า? ไม่ ผมยังขาดอะไรบางอย่าง ผมต้องใช้เวลาอีก 3-4 สัปดาห์ แต่เกมประเดิมสนามของผมอาจแย่กว่านี้ เพราะฉะนั้น ผมจึงมีความสุขกับสิ่งที่มันเป็นไป ผมแค่ต้องการฝึกซ้อมกับทีมต่อไปเพื่อเรียกจังหวะการเล่น" เกิทเซ่ กล่าว

ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น ออกมาเผยว่า เขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับการลงสนามของดาวเตะทีมชาติเยอรมัน และเฝ้ารออย่างใจจดจ่อที่จะได้ร่วมงานกันบ่อยขึ้น

"มันสนุกมากที่ได้เล่นกับ มาริโอ มันเห็นได้ชัดเจนว่าเขาคิดถึงการเล่นฟุตบอลมากๆ เราจะได้สนุกร่วมกันอีกมากในฤดูกาลนี้" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »