ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดหงส์เอาจริงล่าวิลเลี่ยนรับบทจอมทัพ

ปูดหงส์เอาจริงล่าวิลเลี่ยนรับบทจอมทัพ

Posted 14/08/2013 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีโหมข่าว วิลเลี่ยน จอมทัพเลือดแซมบ้าของอันจิ มาคัชคาล่า กลายเป็นเป้าหมายรายล่าสุดที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งเป้าพร้อมไล่ล่ากระชากลายเซ็นมาเสริมทัพก่อนตลาดนักเตะปิดลง

เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ฉบับดังในอังกฤษ ประโคมข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมหัวแถวในพรีเมียร์ลีก กำลังเปิดฉากไล่ล่าวิลเลี่ยน กองกลางบราซิเลี่ยนของอันจิ มาคัชคาล่า ทีมมหาเศรษฐีในรัสเซีย มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
    
"หงส์แดง" พร้อมหันมาทาบทามวิลเลี่ยน เพื่อเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะต้นเดือนหน้า และแม้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นคู่แข่งในการล่ามิดฟิลด์ค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) แต่ลิเวอร์พูล ที่พลาดได้ตัวเฮนริค มคิตาร์ยาน และดีเอโก้ คอสต้า เรียบร้อยแล้ว จะเดินเครื่องซื้อเจ้าตัวมาเสริมทัพอย่างจริงจัง
    
วิลเลี่ยน เพิ่งย้ายไปอยู่ในลีกแดนหมีขาว เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่อันจิ กำลังถูกบีบให้ขายบรรดานักเตะค่าตัวแพงทั้งหลายออกจากสโมสร เนื่องจากซูไลมาน เคริมอฟ เจ้าของทีมนั้น หมดความอดทนกับการทุ่มซื้อนักเตะแต่ทีมกลับไม่ประสบความสำเร็จ
    
เจ้าสัวชาวรัสเซีย ได้ขึ้นบัญชีขายนักเตะทุกคนภายในทีม พร้อมหันไปทุ่มเทเปลี่ยนนโยบายเป็นการดันนักเตะท้องถิ่นและนักเตะดาวรุ่ง ขึ้นมาทำหน้าที่แทนในอนาคตข้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์ประชดแสบทำเสื้อซัวเรซเป็นคูตินโญ่
    ประชดแบบสร้างสรรค์... "เดอะ ค็อป" หัวใสแผลงฤทธิ์หยิบเทปกาวบรรจงเปลี่ยนแปลงเสื้อแข่งหมายเลข 7 ของ หลุยส์ ซัวเรซ ให้กลายเป็นเบอร์ 10 ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล อย่างหน้าตาเฉย เหตุโคตรเคืองหัวหอกอุรุกวัยยังคงกระสันย้ายรังไม่เลิกรา
  • ร็อดเจอร์สมั่นใจแอ็กเกอร์ไม่โร่ขอย้ายทีมแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังตัวเก่ง จะไม่แสดงความต้องการอำลาต้นสังกัด เหมือน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหา หลัง "หงส์แดง" ปัดข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ยกสตาร์ทีมชาติเดนมาร์ก มีความจงรักภักดีกับสโมสร และเป็นส่วนสำคัญของแผนการในอนาคตของทีม
  • ดาวนิ่งหวังติดทัพสิงโตลุยบอลโลกหลังซบค้อน
    สื่อผู้ดีเชื่อสาเหตุที่ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก ลิเวอร์พูล ที่เตรียมย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัวในวันอังคารนี้ ภายหลังตกลงค่าตัวกันได้ที่ 6 ล้านปอนด์ และเข้ารับการตรวจร่างกายไปแล้วเมื่อวันจันทร์ น่าจะมาจากความหวังที่จะมีชื่อกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2014 อีกระลอก นั่นเอง
  • ตูเร่ลั่นหงส์พร้อมเปิดซีซั่นแล้ว
    โคโล่ ตูเร่ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" พร้อมแล้วสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ สโต๊ค วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ สุดแฮปปี้ที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »