ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิ้นต์ ชาลิดา - เจมส์ มาร์ ควงออกงานคู่ สยบเกาเหลาเรื่องสาวแตก

มิ้นต์ ชาลิดา - เจมส์ มาร์ ควงออกงานคู่ สยบเกาเหลาเรื่องสาวแตก

Posted 16/08/2013 by kapook

 มิ้นต์ ชาลิดา ปัดควง เจมส์ มาร์ สยบข่าวเกาเหลา โต้ค่าตัวงานคู่หลักแสน เขินคนยกคู่ขวัญ

 

หลังจากมีข่าวว่า มิ้นต์ ชาลิดา ปล่อยข่าวว่าหนุ่มเจมส์ มาร์ สาวแตกกลางกอง แม้ว่าทั้งคู่จะออกมาชี้แจงเรียบร้อยแล้ว แต่หลายคนก็ยังมองว่า ทั้งคู่คงผิดใจกันถึงขั้นเกาเหลาแน่ ล่าสุด (15 สิงหาคม 2556) มิ้นต์ ก็ควงเจมส์ เต้นลีลาศโชว์ในงานเทศกาลงานวัด และมิ้นต์ก็ออกมายืนยันว่า ไม่ได้เกาเหลากับเจมส์อย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้ มิ้นต์ เผยว่า จริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ เรายังเป็นเพื่อนกัน เจอกันตามงานก็บ่อยตามงานของช่อง ทางด้านหนุ่มเจมส์ ก็บอกว่า ก็ไม่เคยติดใจเลยครับ ยืนยันว่าไม่ได้โกรธมิ้นต์เลย เราเองก็เชื่อว่าเขาไม่ได้ทำจากการที่เรารู้จักเขามา ทำงานด้วยกันมา เรื่องข่าวก็ไม่ได้พูดถึงด้วยครับ ปล่อยมันผ่านไป

 

ส่วนแฟนคลับของทั้งคู่ ก็ยกให้ เจมส์กับมิ้นต์ เป็นคู่ขวัญกัน ทางเจมส์ก็เปิดเผยว่า ก็ดีใจอยู่แล้วครับที่แฟน ๆ ยังอินเพียงขวัญอยู่ หลายคนก็ยังย้อนไปดูซึ่งเราก็ดีใจครับ ส่วนสาวมิ้นต์ก็บอกว่า มิ้นต์เองก็ดีใจค่ะ มันเหมือนกับว่าละครเราประสบความสำเร็จ เราก็อยากที่จะร่วมงานกันต่อเรื่อย ๆ ตอนนี้ส่วนใหญ่ก็ยังเป็นอีเว้นท์ งานคู่กันอะไรแบบนี้ ถ้าเป็นละครก็คงจะต้องลุ้นกันต่อไป

 

 นอกจากนี้ หนุ่มเจมส์ ยังชี้แจงถึงประเด็นที่ว่า ค่าตัวงานคู่กับสาวมิ้นต์พุ่งถึง 6 หลักอีกว่า ไม่หรอกครับ เป็นช่วงที่เราว่างมากกว่า อย่างช่วงนี้ผมก็รอละครอยู่ ราคาเราก็ยังอยู่ในเรตปกติอยู่ ราคาก็ไม่ได้เป็นคู่ ต่างคนต่างรับ เรตของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน เราเองก็ยังต้องรับผ่านผู้จัดการ ของมิ้นต์ก็เป็นทางคุณแม่ เราก็ไม่ได้รับงานราคาคู่กันอยู่แล้ว แล้วแต่งานไปครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มิ้นท์’ โชว์เซ็กซี่อวดผิวขาวจั๊วะ -
    ไม่บ่อยครั้งนักที่จะเห็นนางเอกสาว “มิ้นท์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ใส่เกาะอกเปิดไหล่ขาวๆ ให้หนุ่มๆ ได้ดูกัน เพราะส่วนใหญ่เวลาออกงานอีเว้นท์ สาวมิ้นท์จะใส่ชุดที่มิดชิดอยู่เสมอ แต่ล่าสุด เธอรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับ คอมฟอร์ต ในการแสดงเปิดตัวสินค้า เธอก็ใส่ชุดราตรีเกาะอกสีทองแนบเนื้อ อวดหุ่นสวย เช้งกระเด๊ะ เห็นแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ สมกับที่รอคอยมานาน
  • วันเกิด มิ้นต์ ชาลิดา เพื่อนดารา-ผู้จัดละคร แห่อวยพร
    มาแรงมากสำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นลูกรักของช่อง 3 ไปเรียบร้อยแล้ว เห็นได้จากการที่มีข่าวงานละครมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเพิ่งมีการเปิดกล้อง คิวบิก ละครเรื่องใหม่ ที่คราวนี้ได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน มนูญศิลป์ หลังจากเคยร่วมงานกันในซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพมาก่อน
  • “มิ้นต์“เมินถูกเปรียบใส่ชุดดิออร์ซ้ำซุปตาร์“อั้ม“
    มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เดินสายออกอีเว้นท์รับทรัพย์เกือบทุกวัน ล่าสุด ก็ไปถ่ายแบบกับพระเอกคู่ขวัญ “เจมส์ มาร์” แต่ก็มีคนนำภาพชุดดิออร์ที่สาวมิ้นต์ใส่ไปเปรียบเทียบกับซุปตาร์รุ่นพี่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ทั้งยังวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาอีกด้วย
  • เบื้องหลัง เจมส์ มาร์-มิ้นต์ ชาลิดา ควงคู่ลงปกนิตยสาร F3
    หลังจากที่ละครคุณชายรณพีร์ หนึ่งในซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เพิ่งอวสานลาจอไปหมาด ๆ ทางช่อง 3 ก็ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายภาพปกนิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine ระหว่างคู่พระนาง เจมส์ มาร์ กับ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้กรี้ดกระจาย หายคิดถึงชายพีร์ กับเพียงขวัญเลยล่ะจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »