ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฉ! เบื้องหลังใบแดง"อุ้ม"เชิ้ตดำระบุด่า"สติวปิด"

แฉ! เบื้องหลังใบแดง"อุ้ม"เชิ้ตดำระบุด่า"สติวปิด"

Posted 16/08/2013 by goal.com

 

ผู้ตัดสินเขียนระบุในใบรายงานว่า ธีราทร บุญมาทัน ใช้คำด่า สติวปิด ซึ่งเป็นเหตุให้เจ้าตัวถูกใบแดงหลังจบเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์


เบื้องหลังใบแดงปริศนาของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เจ้าตัวมาได้รับหลังจากจบเกมที่ "ปราสาทสายฟ้า" เปิดบ้านเสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใบรายงานของผู้ตัดสินระบุลงไปว่าเจ้าตัวใช้คำด่าผู้กำกับเส้นว่า "สติวปิด" ซึ่งแปลเป็นไทยว่า "โง่"

ธีราทร ถูกใบแดงจาก ลี จอง-กุ๊ก ผู้ตัดสินชาวเกาหลีใต้ แบบไม่มีใครคาดคิดเพราะเกิดขึ้นหลังจากเวลาการแข่งขันจบลงแล้ว โดยเขาได้ชดใช้โทษแบน 1 นัดเป็นที่เรียบร้อยในเกมนัดกลางสัปดาห์กับ สงขลา ยูไนเต็ด พร้อมถูกสั่งปรับอีก 4,000 บาท

ขณะที่มาของบทลงโทษนั้นบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด แถลงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเจ้าตัวได้ใช้ถ้อยคำหยาบคายหลังจากพิจารณาโดยใบรายงานของผู้ตัดสิน

สำหรับในใบรายงานของผู้ตัดสินนั้น ระบุเอาไว้ว่า ภายหลังจากผู้ตัดสินเป่านกหวีดให้สัญญาณหมดการแข่งขันผู้เล่นหมายเลข 2 ของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นายธีราทร บุญมาทัน ได้ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพกับผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 โดยวงเล็บข้อความเป็นภาษาไทยด้วยว่า "สติวปิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »