ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 4แข้งผี-2หงส์ติดโผทีมยอดเยี่ยมบีบีซี

4แข้งผี-2หงส์ติดโผทีมยอดเยี่ยมบีบีซี

Posted 19/08/2013 by siamsport

 

เหล่าแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเด็ดนัดเปิดสนามเลยพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก อังกฤษของบีบีซีถึง 4 คน ขณะที่ขุนพล"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยู่ในโผ 2 รายโดยเป็นเกมรับทั้งคู่ ส่วนแข้งใหม่ป้ายแดงลีกผู้ดีอย่างเปาลินโญ่ กองกลางสเปอร์สประเดิมติดโผทันที

นักเตะยอดเยี่ยม นัดแรก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยสำนักข่าวบีบีซี (เฉพาะคู่วันเสาร์-อาทิตย์)

ผู้รักษาประตู : ซิมง มินโญเลต์ (ลิเวอร์พูล)

กองหลัง : สตีเว่น วิทเทเกอร์ (นอริช), โคโล่ ตูเร่ (ลิเวอร์พูล), เนมานย่า วิดิช (แมนฯ ยูไนเต็ด), ปาทริซ เอวร่า (แมนฯ ยูไนเต็ด)

กองกลาง : แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เชลซี), รอสส์ บาร์คลี่ย์ (เอฟเวอร์ตัน) ,เปาลินโญ่ (สเปอร์ส)

 กองหน้า : แดนนี่ เวลเบ็ค (แมนฯ ยูไนเต็ด) ,โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด) ,กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ (แอสตัน วิลล่า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปดูใครเอ่ย?มอยส์โผล่ชมเกมไก่จิกพาเลซ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรากฎตัวอยู่บนอัฒจันทร์ของ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค นัดที่ สเปอร์ส บุกไปเชือด พาเลซ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เขาไปดูฟอร์มของนักเตะที่สนใจ หรือศึกษาแผนการเล่นของ "ดิ อีเกิ้ลส์" ที่มีคิวจะยกพลมาเยือน "ปีศาจแดง" ในช่วงเดือนกันยายนนี้
  • แลมพ์สปลื้มฟอร์มครึ่งแรกสิงห์ขย้ำฮัลล์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋า เชลซี เผยพอใจฟอร์มการเล่นของทัพ "สิงห์บลูส์" ในครึ่งแรก เกมชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เหตุที่ฟอร์มครึ่งหลังแผ่ว เพราะครึ่งแรกทีมเล่นได้อย่างสุดยอด จนสามารถผ่อนเกมได้
  • มอยส์ซูฮกอาร์วีพีสุดแจ่มหลังซัด2พาผีทุบหงส์ขาว
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ที่ยิงได้งามหยดถึง 2 ลูก ในเกมที่ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ สวอนซี 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม แดนนี่ เวลเบ็ค เช่นกัน ที่เล่นได้ดี ในเกมกับ "หงส์ขาว"
  • ร้านพนันหั่นราคาไก่แซงหงส์กระชากวิลเลี่ยน
    สถานการณ์ที่แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมย้ายไปเรอัล มาดริด ทำให้ตอนนี้ทีมจากไวท์ ฮาร์ท เลน กลายเป็นเต็งหนึ่งแซงหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะได้ตัววิลเลี่ยน เพลย์เมคเกอร์อันจิ มาคัชคาล่า ไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »