ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มิน’ ไม่เสียใจถูกปลดบท ‘พจมาน’ ลั่นใครเล่นก็ดีทั้งนั้น

‘มิน’ ไม่เสียใจถูกปลดบท ‘พจมาน’ ลั่นใครเล่นก็ดีทั้งนั้น

Posted 19/08/2013 by สยามบันเทิง

มีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาววิกหมอชิต “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งถือเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ถูกปลดจากบท “พจมาน สว่างวงศ์” จากบทประพันธ์ชั้นดีเรื่อง “บ้านทรายทอง” และที่น่าเจ็บใจกว่านั้นก็คือคนที่มารับบทแทนกลับเป็นนักแสดงน้องใหม่ งานนี้ไม่รู้ว่าสาวมินจะรู้สึกเสียเซลฟ์บ้างไหม ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวมินที่งาน To mom with love ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 จึงเข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น นางเอกสาวกล่าวว่า

 

“ไม่ทราบรายละเอียดเลยค่ะ แต่ก็เคยคุยกัน แต่ก็นานแล้ว 2 ปี แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงชัวร์ๆ ว่าเป็นเรา และตอนนี้มินก็มีละครซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ และก็กำลังจะถ่ายอีกเรื่องหนึ่งค่ะ ก็คือ 7 วันแล้ว (เห็นมีข่าวออกมาว่ามินถูกปลดและก็มีน้องโบมาแทน เรารู้สึกยังไง) ก็ดีใจด้วยค่ะ มินรู้สึกว่าบ้านทรายทองเป็นบทประพันธ์ที่ดีค่ะ (จริงๆแอบเสียดายไหมกับบทพจมาน) มินเชื่อว่าใครเล่นก็ดีค่ะ ไม่เลยค่ะ มินเชื่อว่าไม่ว่าเราจะเล่นละครเรื่องไหน ก็คือบทที่มีเราก็ต้องเล่นให้ดีที่สุดค่ะ ไม่จำเป็นต้องเลือกเรื่อง เพราะการพิสูจน์ฝีมือก็คือผลงานแต่ละเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องเป็นบทที่คนคิดว่ามันต้องดี อาจจะเล่นออกมาไม่ดีก็ได้”


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เจมส์จิ“ ยันไม่เคยปฏิเสธสัมภาษณ์คู่ “มิน“ ขอโทษหากทำให้ไม่พอใจ
    พระเอกหน้าหวาน "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ช่วงนี้กำลังขาขึ้น หยิบจับอะไรก็ดูฮอตไปซะหมด ล่าสุดเจ้าตัวมีแพลนที่จะบินไปเรียนร้อง-เต้นที่ประเทศเกาหลีเป็นเวลา 1 เดือน แถมยังออดอ้อนแฟนคลับเพราะกลัวเรตติ้งตกบอกแล้วแต่จะเวทนาเด็กตาดำๆ ทั้งนี้หนุ่มเจมส์ยังเปิดใจถึงกรณีข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่านางเอกข้ามช่อง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" มาขอไลน์ เห็นมาร่วมงานอีเว้นท์เดียวกัน 7-Eleven ครบรอบ 25 ปี แห่งความผูกพันของเพื่อน ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกด้วย ผู้สื่อข่าวเลยคว้าตัวพระเอกหนุ่มมาสอบถามว่าได้มีการพูดถึงเรื่องข่าวกันบ้างหรือเปล่า
  • 7สีดันขึ้นเบอร์1''มิน''ไม่หลงระเริงเน้นทำงานแข่งตัวเอง
    นางเอกสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ไม่คิดเทียบ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ จากกรณีมีข่าวสะพัดออกมาว่าช่อง 7 สีเตรียมดันขึ้นแท่นเบอร์ 1 แทนรุ่นพี่ที่ใกล้จะหมดสัญญาในเร็วๆ นี้ เจ้าตัวลั่นขอทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด แต่ละคนมีดีต่างกัน ทั้งนี้หากต้นสังกัดออกมาตรการในการรับงานอีเวนต์ของดารา ส่วนตัวคิดว่าสามารถคุยกันได้ และควรให้ความสำคัญ
  • ''ใหม่'' โต้เปิดศึก ''มิน'' แย่งขึ้นแท่นเบอร์1
    ''ใหม่-ดาวิกา'' ปัดเกาเหลา ''มิน-พีชญา'' เหตุแย่งกันขึ้นแท่นนางเอกช่องวอนอย่าเปรียบเทียบ รับยังเหลือสัญญาไม่คิดย้ายซบช่องอื่น อุบพูดเรื่องฟ้อง ''เอ-ศุภชัย'' ยันอยากให้เรื่องจบเร็ว
  • ''มิน'' บินตรงถ่ายแบบแดนปลาดิบชวนสาวๆลุ้น1ล้านเยนช็อปปิ้งฟรี
    ไม่ต้องจิ้นกะใคร เพราะความสวยใสล้วนๆ " มิน" พีชญา วัฒนามนตรี รับทรัพย์เป็นพรีเซนเตอร์ ซันซิลเรียบร้อย แถมบินตรงไปถ่ายแบบถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อโปรโมทกิจกรรม "ล็อคผมตรงสวย บินตรงไปช้อปปิ้งถึงโตเกียวฟรี...แถม 1 ล้านเยน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »