ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นเหนื่อย!หงส์เปิดศึกมิลานแย่งตัวซาโก้

ลุ้นเหนื่อย!หงส์เปิดศึกมิลานแย่งตัวซาโก้

Posted 19/08/2013 by siamsport

 ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องแย่งกับ เอซี มิลาน เพื่อคว้าตัว มามาดู ซาโก้ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีม หลังแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ต้องการอำลาต้นสังกัดเพื่อโอกาสลงสนาม และไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าจะต้องต่อสู้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สำหรับการคว้าตัว มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมอำลาถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเร็วๆ นี้ เพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ หลังจากยื่นขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว โดยมีการคาดหมายว่าข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ (360 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอสำหรับการทำให้ เปแอสเช ยอมปล่อยตัว

มิลาน เป็นหนึ่งในทีมที่แสดงความสนใจ ซาโก้ โดยหวังยืมตัวพร้อมมีออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในภายหลัง ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็หวังที่จะดึงตัวมาเสริมทัพด้วยเช่นกัน และมองถึงการยื่นข้อเสนอที่น่าจะดึงดูดใจ เปแอสเช มากกว่า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการดึงผู้เล่นใหม่มาเสริมในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ปิดฉากลง เนื่องจากอนาคตของ มาร์ติน สเคอร์เทล ยังไม่แน่นอน

หากดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย ย้ายจากแอนฟิลด์ จะทำให้ ลิเวอร์พูล เหลือเพียงแค่ แดเนียล แอ็กเกอร์ และ โคโล ตูเร่ เท่านั้นที่เป็นปราการหลังตัวกลางที่มีประสบการณ์

ขณะที่ ซาโก้ วัย 23 ปี ต้องการย้ายจาก เปแอสเช โดยเร็วที่สุด เพื่อหวังติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »