ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบรโน่เฮได้ไฟเขียวเป็นผู้ช่วยโค้ชเด็กเสือใต้

เบรโน่เฮได้ไฟเขียวเป็นผู้ช่วยโค้ชเด็กเสือใต้

Posted 20/08/2013 by siamsport

เบรโน่ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮสนั่น หลังได้รับไฟเขียวให้ออกจากห้องขังไปสูดอากาศบริสุทธิ์และทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมเยาวชน "เสือใต้" หลังขั้นตอนยื่นเรื่องขอปล่อยตัวได้รับการอุมัติแล้ว ด้านเจ้าตัวรับมีความสุขมากๆ พร้อมยืนยันตนเองได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดจากช่วงเวลาที่อยู่ในคุกจนกลายเป็นคนใหม่

เบรโน่ อดีตกองหลัง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ที่ปัจจุบันต้องติดคุก เนื่องจากก่อเหตุวางเพลิงบ้านเช่าของตนเอง ได้รับอนุญาติให้ปล่อยตัวออกจากห้องขังไปทำงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชให้กับทีมเยาวชนของ "เสือใต้" แล้ว โดยจะรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชชุดอายุไม่เกิน 23 ปี วันละ 5 ชั่วโมง ก่อนกลับไปประจำที่คุกตามปกติในช่วงบ่ายนับจากนี้เป็นต้นไป จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 23 ปี เคยเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามอง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เซา เปาโล สโมสรในบราซิล จนได้ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2008 แต่อนาคตต้องมาดับวูบ เมื่อถูกจับกุมฐานเผาบ้านตัวเองในย่านชานเมืองกรุนวัลด์ นครมิวนิค เมื่อเดือนกันยายน ปี 2011 ก่อนศาลจะตัดสินเมื่อเดือนกรกฏาคม ปีที่แล้วให้มีความผิดฐานก่อเหตุโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และให้ต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 3 ปี 9 เดือน

หลังรับทราบบทลงโทษ บาเยิร์น สัญญาว่าจะหาโอกาสนำตัว เบรโน่ กลับมาทำกิจกรรมและเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพจิตใจ ก่อนที่ "เสือใต้" จะสามารถตกลงเงื่อนไขกับอัยการรัฐได้ในที่สุด โดยหนึ่งในสมาชิกทีมชาติบราซิล ชุดเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2008 เริ่มมีปัญหาซึมเศร้า หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขณะย้ายไปเล่นให้ เนิร์นแบร์ก แบบยืมตัวเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2010

เบรโน่ ซึ่งยืนยันว่าตนเองยังคงรักษาสภาพร่างกายให้ค่อนข้างฟิตดีอยู่ในขณะที่อยู่ในคุกนั้น กล่าวในงานแถลงข่าวโดยนั่งอยู่ข้างๆ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า "ช่วงเวลาที่ต้องอยู่ในคุก 13 เดือนนี้มันหนักมาก ผมโตขึ้นและได้เรียนรู้มากมายที่นั่น และผมมีความสุขที่ บาเยิร์น หยิบยื่นโอกาสครั้งนี้ให้ผม"

ด้าน เฮอเนส ซึ่งปัจจุบันก็อยู่ระหว่างต้องสู้กับข้อหาหลีกหนีภาษีอยู่เช่นเดียวกันนั้น กล่าวเสริมว่า "เบรโน่ เป็นสมาชิกของครอบครัวใหญ่ บาเยิร์น ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเจอปัญหา แต่ตอนนี้มันมีความหวังเล็กๆ และเราอยากจะให้โอกาสเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »