ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนรับแข้งเสือใต้ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต

ร็อบเบนรับแข้งเสือใต้ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต

Posted 18/08/2013 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค รับพลพรรค "เสือใต้" ฟอร์มยังฝืด ไม่ไหลลื่นสมบูรณ์แบบเหมือนก่อน หลังทำได้แค่บุกไปเฉือนชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบสุดหวิว 1-0 เมื่อวันเสาร์ ชี้น่าจะเป็นเหตุมาจากนักเตะยังเหนื่อยล้า ต่อจากการกลับไปเล่นให้ทีมชาตินั่นเอง บอกอาจต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการเรียกฟิตกลับมา

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับทัพ "เสือใต้" ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดกลับมาได้ หลังเกมลีกนัดล่าสุด เฉือนชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปได้แบบหืดจับ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย วอลเลย์ประตูโทนสุดงาม ช่วยแชมป์เก่าชนะ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 13 โดย ร็อบเบน กล่าวหลังเกมที่เขาลงเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้าย ว่า "เกมการแข่งขันเมื่อนักเตะเพิ่งกลับมาจากลงเล่นให้ทีมชาติ มักเป็นเรื่องยากเสมอ คนหนึ่งเดินทางมาจาก อเมริกาใต้, อีกคนมาจาก เอเชีย แต่พวกเขาก็เพิ่งมาซ้อมได้เมื่อวันพฤหัสบดี จากนั้นก็มีการซ้อมอีกเล็กน้อยเมื่อวันศุกร์"
 
"แม้นักเตะได้พักเพียงเล็กน้อย แต่เมื่อคุณรู้ว่าตัวเองจำเป็นต้องลงเล่นทั้งที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ คุณก็ต้องพร้อมลงสนามและเอาชนะให้ได้ มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ ช่วงเริ่มต้น สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการเอาชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง ชนะได้ 1-0 ถือเป็นเกมที่เบียดคู่คี่กันมาก พวกเรามีโอกาสหลายครั้งที่จะยิงขึ้นนำ 2-0 ได้ แต่หากคุณทำไม่ได้ เมื่อนั้นมันก็ต้องเป็นเกมที่สูสีไปจนจบ"

ด้าน โทนี่ โครส กองกลางเลือดเบียร์ ก็รู้สึกใจหายวาบกับผลการแข่งขันเกมนี้ด้วยเช่นกัน โดยพูดเสริมว่า "พวกเราทุกคนรู้ว่ามันไม่ได้เป็นงานง่ายอยู่แล้วใน แฟร้งค์เฟิร์ต เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก อย่างไรก็ดี พวกเราก็ยังคงครองเกมได้ตลอดทั้ง 90 นาที พวกเราเปิดโอกาสให้พวกเขาราว 2-3 ครั้ง แต่ช่วงท้ายพวกเราก็เริ่มเล่นในนิ่งและเข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »