ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานแต่ง “บอย สไตรเกอร์“ อดีตนักร้องบอยแบนด์ กับสาวนอกวงการ

งานแต่ง “บอย สไตรเกอร์“ อดีตนักร้องบอยแบนด์ กับสาวนอกวงการ

Posted 20/08/2013 by Sanook

เข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความเสียดายของสาวแท้สาวเทียม สำหรับหนุ่ม "บอย ปิยะ ชนะศัตรู" หรือ "บอย สไตรเกอร์" อดีตนักร้องบอยแบนด์ในยุดเพลงลูกกวาดของอาร์เอส ที่ควงเจ้าสาวนอกวงการ "เพียส สุดารัตน์" ที่คบหาดูใจกันมานาหลายปี เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยงานแต่งในช่วงเช้าและงานฉลองในช่วงค่ำมีคอนเซปต์แสนเก๋ๆ โดยมีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

 

ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้วตาหวานใจ คอนเฟิร์มแล้ว ณเดชน์ คู่ มิ้นต์ ชาลิดา
    แก้วตาหวานใจ 2556 คอนเฟิร์มแล้ว ได้คู่พระนาง ณเดชน์ คูกิมิยะ คู่ มิ้นต์ ชาลิดา ประกบคู่กันครั้งแรกในละคร แก้วตาหวานใจ พร้อมอ่านเรื่องย่อ แก้วตาหวานใจ
  • เบลล่าประสบอุบัติเหตุแขนหัก-หวั่นกระทบงาน
    เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา นางเอกสาว "เบลล่า" ราณี แคมเปน จากละครยอดฮิตคุณชายพุฒิภัทรประสบอุบติเหตุทางรถยนต์ขณะเดินทางกลับบ้านพักย่านสาย​ไหมซึ่งระหว่างทางมีสุนัขวิ่งตัดหน้าคนขับรถ​จึง​เบรกรถกะทันหัน​ทำ​ให้รถยนต์​เสียหลักพุ่งชนข้างทาง ทำให้ดาราสาวบาดเจ็บแขนซ้ายหักต้องเข้าผ่าตัดใส่เหล็กดามแขนที่โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ ประชาชื่น เจ้าตัวรับกลัวกระทบงานแสดงเพราะอยู่ระหว่างการถ่ายละครเรื่อง "ลูกทาส" ของ ค่ายทีวีซีน
  • “พีเค” โต้แทนพี่ชาย ไม่ได้กิ๊ก “ตู่ นันทิดา” ล้านเปอร์เซ็นต์!!
    มีรูปหลุดของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่ง ซึ่งใครหลายต่อหลายคนต่างก็เม้าท์กันว่าคือแฟนคนใหม่ของมาดาม "ตู่ นันทิดา" ซึ่งชายคนที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น "หนุ่ม - ชลธิส เข็มเพชร" กงศุลใหญ่แห่งนิวยอร์ก พี่ชายแท้ๆของ "พีเค ปิยวัฒน์" พิธีกร-ดีเจหนุ่มฝีปากกล้านั่นเอง แต่เพื่อให้ชัวร์ว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นยังไง? และที่สำคัญเป็นแฟนคนใหม่ของมาดามตู่จริงหรือเปล่า? งานนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยขอไปล้วงลึกกับหนุ่มพีเค หลังจากเสร็จงานแถลงข่าว "Program Mom Fit Sure" ซึ่งหนุ่มพีเคก็ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน!!
  • ไม่โสดแต่แซ่บ! บัว สโรชา ในชุดบิกินี่
    แต่งงานมา 2 ปีกว่าแล้ว แต่อดีตดาราสาว "บัว สโรชา" และสามีทายาทเจ้าของโรงพยาบาลชื่อดัง "ตั้ม พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล" ก็ยังสวีตหวานกันทุกวัน ล่าสุดก็ควงกันไปเล่นน้ำในสระน้ำของโรงแรมหรูกลางเมืองพัทยา งานนี้น้องสาวสุดหวงของหนุ่ม "บีม กวี" ยังโชว์เซ็กซี่เล็กๆ ในชุดบิกินี่ ที่คาดว่าถ่ายโดยคุณสามีของเจ้าตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »