ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยอม!ปืนจ่อยื่น15ล.ปอนด์ขอซื้อกาบายอีกรอบ

ไม่ยอม!ปืนจ่อยื่น15ล.ปอนด์ขอซื้อกาบายอีกรอบ

Posted 21/08/2013 by siamsport

 

"ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมที่จะยื่นเงินเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ โยอัน กาบาย กองกลางคนสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล อีกครั้ง หลังเพิ่งโดนบอกปัดข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์มาหมาดๆ และหากไม่ได้ตัวแข้งวัย 27 ปีแล้วนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ก็จะหันไปหา ปอล ป็อกบา และ โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ เป็นตัวเลือกสำรอง

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะกลับไปยื่นข้อเสนอขอซื้อ โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอีกครั้ง ด้วยจำนวนเงินทั้งหมด 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ตามรายงานของ "ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"ไอ้ปืนใหญ่" กาหัวให้ กาบาย เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ สำหรับการเสริมทัพในตอนนี้ และได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ให้ทาง "สาลิกาดง" พิจารณาไปแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ก็โดน นิวคาสเซิ่ล บอกปัดไปอย่างไม่ไยดี

อย่างไรก็ตาม "ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" ระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ และเตรียมจะเพิ่มข้อเสนอเป็น 15 ล้านปอนด์ เพื่อให้ นิวคาสเซิ่ล ทำการพิจารณาอีกครั้ง โดย อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องการเสริมทัพอย่างหนัก หลังพลาดเป้าหมายไปแล้วหลายราย อีกทั้งยังเปิดฤดูกาลใหม่ได้ย่ำแย่ ด้วยการแพ้คาบ้านให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่า กาบาย หวังที่จะได้ย้ายออกจากถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที และเขาก็ยินดีที่จะไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วย ท่ามกลางรายงานที่ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะจ่ายเงินเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทัพเช่นกัน

"ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" เสริมว่า หากสุดท้ายแล้วทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ได้ กาบาย ไปเสริมแกร่งแล้วนั้น พวกเขาก็จะหันไปหาทางเลือกอื่นอย่าง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ยูเวนตุส และ โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ กองกลางตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ลียงรับไม่เชื่อกูร์กกุฟฟ์ใกล้โยกซบปืน
    ฌอง-มิเชล โอลาส บิ๊กบอส "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ยอมรับไม่คิดว่า โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ จะได้ย้ายไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ แม้จะเคยเผยว่านักเตะยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อให้ได้เซ็นกับยอดทีมแถบลอนดอนเหนือก็ตาม แต่ยังไม่ปิดประตูเสียทีเดียว หลังยอมรับว่าอะไรก็เป็นไปได้ในเกมฟุตบอล
  • เอาให้จริง!ปืนทุ่ม35ล้านปอนด์ล่า2สตาร์หงส์ขาว
    อาร์เซน่อล มีข่าวเตรียมเดินเครื่องทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ ให้กับ สวอนซี ซิตี้ เพื่อขอซื้อตัว 2 ดาวเตะอย่าง มิชู และ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ร่วมทีม ภายหลังโดนรุมจวกอย่างหนักที่ไม่มีการเพิ่มความแข็งแกร่งเลยในช่วงปิดซีซั่นนี้
  • พาร์ดิวจวกปืนไม่ให้เกียรติซื้อกาบายก่อนเกมแพ้เรือ
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สวดยับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่ให้เกียรติและความเคารพอย่างยิ่งที่ดันยื่นข้อเสนอขอซื้อโยอัน กาบาย ห้องเครื่องตัวเก่ง ก่อนหน้าลงสนามพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โอดไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมให้รอจบเกมสำคัญนัดเปิดซีซั่นก่อนไม่ได้ และข้อเสนอที่ยื่นมานั้นก็น้อยจนรับไม่ได้เช่นกัน
  • ปืนจืด!นิวฯปัดข้อเสนอขอซื้อกาบาย
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว นิวคาสเซิ่ล บอกปัดข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ที่ยื่นเงินมาให้ 10 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการให้พวกเขายอมปล่อยตัว โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมไปซบตัก "ไอ้ปืนใหญ่" เรียบร้อย เนื่องจากมองว่า มันยังไม่เพียงพอเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »