ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาต้ายันเมสซี่ยอมรับการโดนเปลี่ยนตัวบางเกม

ตาต้ายันเมสซี่ยอมรับการโดนเปลี่ยนตัวบางเกม

Posted 21/08/2013 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เผย ตนได้พูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ แล้วว่าต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในบางเกม เพื่อให้ร่างกายพร้อมสำหรับแมตช์ต่อไป โดยงานนี้หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับแต่โดยดี แต่ยัน จะไม่เปลี่ยนตัวนักเตะออกแบบหลายๆ เกมติดต่อกันแน่นอน

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์มากฝีมือของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผย ตนได้พูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะแล้วว่า เขาอาจจะต้องยอมรับการโดนเปลี่ยนตัวออกในบางแมตช์ เนื่องจากต้องการให้นักเตะได้พักฟื้นร่างกายให้สมบูรณ์

เมสซี่ เพิ่งโดนเปลี่ยนตัวออกมาพัก ในแมตช์ที่ บาร์ซ่า ถลุง เลบันเต้ 7-0 เกมลีกนัดเปิดฤดูกาล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย มาร์ติโน่ เผยเหตุผลที่ทำแบบนั้น เพราะต้องการให้นักเตะได้พัก เพื่อให้ฟิตพร้อมลงดวล แอตเลติโก มาดริด ในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก วันที่ 21 สิงหาคมนี้

มาร์ติโน่ กล่าวว่า "ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีการพูดคุยแบบเปิดใจทั้ง 2 ฝ่าย เราได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว และ เลโอ ก็เข้าใจ แต่แน่นอนว่า ผมไม่เปลี่ยนตัวเขา 5 เกมติดกันหรอก มันเป็นเรื่องของความสมดุล ผมเป็นโค้ช และผมเป็นคนตัดสินใจ  แต่ผมไม่เคยแสดงพฤติกรรมแย่ๆ โดยที่ไม่พูดคุยกับลูกทีมของผมก่อนเป็นอันดับแรก"

"มันไม่ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ของผม ถ้าผมเปลี่ยนแปลงทัศนคติในการทำทีมบางอย่าง ถ้าผมต้องพิจารณาในการตัดสินใจใหม่ ผมก็จะทำแน่นอน"

สำหรับเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก มาร์ติโน่ เผยว่า "แน่นอนว่า เราคาดหวังที่จะคว้าแชมป์ซูเปอร์โกปา (สแปนิช ซูเปอร์ คัพ) ดังนั้นเราต้องพยายามทำให้มั่นใจว่า เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด แต่ยังไม่มีการการันตีอะไรทั้งนั้น อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ตลอด 180 นาที มันแตกต่างกับเกมลีก ซึ่งเราต้องเล่น 38 แมตช์ตลอดทั้งซีซั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »