ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนส่งตัวแทนบุกสเปนถกคว้ากวยต้าเฝ้าเสา

ปืนส่งตัวแทนบุกสเปนถกคว้ากวยต้าเฝ้าเสา

Posted 21/08/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังเดินหน้าพยายามหานักเตะใหม่มาร่วมทัพให้ได้ โดยล่าสุดได้ส่งตัวแทนบินตรงไปยังสเปนเพื่อถกคว้าบิเซนเต้ กวยต้า นายด่าน "ค้างคาว" บาเลนเซีย มาเฝ้าเสา คาดค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ 800 ล้านบาท

อาร์เซน่อล สโมสรดังในกรุงลอนดอน ตัดสินใจส่งตัวแทนเดินทางไปบาเลนเซีย เมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อเปิดการเจรจาขอซื้อบิเซนเต้ กวยต้า นายทวารจอมหนึบ มาร่วมทัพด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท)
 
ทัพ "ค้างคาว" วางแผนเก็บกวยต้า ไว้กับทีมต่อไป แต่เจ้าตัวแสดงความไม่พอใจอย่างหนักหลังจากโดนดรอปเป็นตัวสำรองในเกมชนะ มาลาก้า 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา แม้เคยออกมาบอกว่าเขาจะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในเมสตาย่า สเตเดี้ยม
 
กวยต้า ที่เคยตกเป็นข่าวว่าอาจเป็นตัวแทนของบิคตอร์ บัลเดส นายทวารของบาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์หน้านั้น มีค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) แต่ดูเหมือนว่าเขาจะพร้อมย้ายทีมได้หากมีข้อเสนอ 20 ล้านยูโรเข้ามา
 
มือกาววัย 26 กะรัต ได้เข้าพบกับตัวแทนของเขา หลังโดนจับเป็นตัวสำรองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ปรากฎว่า "ปืนใหญ่" กำลังจะเข้ามาคว้าจอมหนึบรายนี้ไปเฝ้าเสาในเวลานี้
 
ริชาร์ด ลอว์ หัวหน้าฝ่ายการเจรจาของอาร์เซน่อล เดินทางไปยังสเปนเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อเจรจาเงื่อนไขกับอมาเดโอ ซัลโบ ประธานของบาเลนเซีย อย่างไรก็ดีคาดว่ายังไม่มีการบรรลุข้อตกลง และการเจรจาเพิ่มเติมจะมีขึ้นในวันพุธที่ 21 สิงหาคมนี้
 
กระนั้น เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ผ่านมานั้น ซัลโบ ได้กล่าวว่า กวยต้า จะสามารถย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อยื่นเรื่องขอย้ายสังกัด "มันจะต้องเป็เขาที่บอกว่าเขาไม่ต้องการอยู่บาเลนเซียแล้ว เพราะเราไม่ต้องการขายเขา และเราจะปกป้องผลประโยชน์ของสโมสร"
 
"หากเขาต้องการย้าย เขาจะต้องบอกแบบนั้น เราอยากให้เขาต่อสัญญาออกไป แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเขาว่าเขาจะยอมรับหรือปฏิเสธข้อเสนอ ไม่มีใครบอกผมเรื่องของอาร์เซน่อล แต่หากมีใครต้องการเซ็นสัญญากับเขา ค่าฉีกสัญญาของเขาคือ 30 ล้านยูโร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »