ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘คิมเบอร์ลี่’ โต้ผอม เพราะข่าวฉาว

‘คิมเบอร์ลี่’ โต้ผอม เพราะข่าวฉาว

Posted 21/08/2013 by สยามบันเทิง

 

ไม่รู้ว่าที่หุ่นดีขึ้นเนี่ย ส่วนหนึ่งมาจากกระแสข่าวคราวไม่ค่อยดีที่ผ่านมาหรือเปล่า ถึงทำให้นางเอกสาวลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ดูผอมลงอย่างเห็นได้ชัดกว่าตอนที่ตั้งใจออกกำลังกายเสียอีก ล่าสุดเจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงว่า ที่ผอมลงเพราะมาจากการออกกำลังกายล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวแต่อย่างใด

 

“คือต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า ที่ผอมลงไม่เกี่ยวกับข่าวเลยค่ะ แต่เป็นเพราะช่วงนี้ออกกำลังค่อนข้างเยอะค่ะ ถ้าว่าง ไม่มีอะไรทำก็จะพยายามออกกำลังให้ได้มากที่สุด จริง อยากจะลดให้ได้อีก 2 โล ด้วยซ้ำ เพราะเรารู้สึกว่าเวลาที่ออกจอมันดูตัวโตเหลือเกิน (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ก็ผอมลง ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ เพราะกว่าจะทำได้มันทรมานจริงๆ (ยิ้ม)”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดวิกบิ๊ก 3 ครึ่งปีหลัง 2556 ดาราร่วมงานเพียบ พร้อมเผยละครใหม่ 13 เรื่อง
    เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองตลอดเวลาสำหรับคู่หวานต่างวัย ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแฟนหนุ่ม ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะมีเรื่องราวความหวานให้หลายคนแอบอิจฉาบ่อยๆ ล่าสุดแฟนหนุ่มแอบมอบแหวนเพชรแทนใจเป็นของขวัญตีตราจองระหว่างบินไปแข่งรถที่ต่างประเทศเป็นเวลากว่า 6 เดือน เป็นข้อสงสัยว่าติ๊งโน๊ตขอหมั้นจองไว้หรือเปล่า บุ๋ม ประกาศ...ชัดคว้าแชมป์วิวาห์ทันที!! เปิดใจขณะมาเล่าประสบการณ์อัพความเด็กด้วยเซลล์บำบัด จากวิลลา เมดิกา (เยอรมนี) ที่ ลิมบิค คลินิก อมอรินี่ รามอินทรา ว่า
  • หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด ยันแค่พี่น้อง
    หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด รับไปจริง แต่ไปหลายคน ยันแค่พี่น้องไม่พัฒนาเป็นคู่รักแน่
  • คิม กราบพ่อแม่ เจ็ท ย้ำสัมพันธ์ “ครอบครัวเดียวกัน“
    แม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" จะมีข่าวไม่ดีออกมาเป็นระลอก จนหลายคนลุ้นว่าจะสั่นคลอนความสัมพันธ์กับผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช" หรือไม่ แต่ทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์แล้วว่ากระแสข่าวนั้นไม่ได้เป็นปัญหากระทบความสัมพันธ์ เพราะสาวคิมและหนุ่มเจ็ทก็ยังคบหาดูใจกันอยู่เช่นเดิม แถมจะเพิ่มดีกรีความหวานขึ้นซะด้วย เพราะหนุ่มเจ็ทได้พาฝ่ายหญิงไปมาหาสู่กับครอบครัวตนเองอยู่เสมอ ด้านพี่สาวคนเก่งของเจ็ทอย่าง "จ๋า ยศสินี ณ นคร" ก็ให้ความเอ็นดูสาวคิมเป็นอย่างดีตลอดมา
  • “ไก่ มีสุข“ ดี๊ด๊า!! ป่องแล้ว 6 สัปดาห์
    หลังจากพิธีกรคนดัง "ไก่ มีสุข" จูงมือสามี "คิม พงศกร" เข้าประตูวิวาห์สายฟ้าแล่บไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีเรื่องน่ายินดี เพราะตอนนี้สาวไก่เปิดเผยว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์แล้ว และเจ้าตัวก็ได้อัพภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรกลงอินสตาแกรม ส่วนหนุ่มคิมก็อัพรูปลงอินสตาแกรมตนเองเช่นกัน พร้อมคำบรรยายน่ารักๆว่า "ไก่น้อยมาแล้ว" งานนี้ดูคุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะเห่อสมาชิกใหม่ไม่น้อยทีเดียว ...ทีมงาน SNews ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวกุลดิลกชัยพัฒน์ด้วยนะจ๊ะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »