ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เตือนทีมอื่นเลิกคิดคว้าป็อกบาไปได้เลย

ยูเว่เตือนทีมอื่นเลิกคิดคว้าป็อกบาไปได้เลย

Posted 22/08/2013 by rakball.net

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ยูเวนตุส เตือนสโมสรต่างๆ ที่อยากได้ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ลืมไปได้เลย เพราะ "เจ้าม้าลาย" ไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวไปแน่นอน หลังแข้งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เบียงโคเนรี่" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า สโมสรต่างๆ ที่หวังจะคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เลิกล้มความคิดไปได้เลย หลังมีรายงานว่า แข้งทีมชาติฝรั่งเศส อาจย้ายจากต้นสังกัดในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อาร์เซน่อล จากอังกฤษ และ เรอัล มาดริด จากสเปน ต่างให้ความสนใจกับ ป็อกบา แต่ล่าสุด ยูเว่ ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขาไม่มีความคิดที่จะปล่อยแข้งวัย 20 ปีออกจากทีมในเวลานี้

"ลืมเรื่อง ป็อกบา ไปได้เลย เราไม่มีความคิดที่จะรับฟังข้อเสนอใดๆ ที่อาจยื่นเข้ามาเพื่อกองกลางของเราเลยแม้แต่น้อย" มาร็อตต้า กล่าว

ป็อกบา ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ยูเว่ แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ 2012 และพัฒนาตัวเองจนขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีม ลงสนาม 37 นัดให้กับ "เบียงโคเนรี่" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีสัญญากับสโมสรแห่งตูริน ถึงปี 2016 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือม้าลายตกลงขายมาตรีซบนาโปลี
    สำนักข่าวดังปูด "อัซซูร่า" นาโปลี จ่อคว้าลายเซ็นของอเลสซานโดร มาตรี หัวหอกส่วนเกิน "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมแกร่งในแดนหน้าอีกราย หลังมีการตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัวเรียบร้อยแล้ว
  • ม้าลายอัดลาซิโอ4-0ซิวซูเปอร์โคปปา
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไล่อัดชัยเหนือ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ไปแบบยับเยิน 4-0 ผงาดคว้าแชมป์ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย ไปครองเป็นสมัยที่ 6 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • คอนเต้หนุนยอเรนเต้หลังถูกจวกเรื่องฟอร์มการเล่น
    อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์จอมเทคนิค ยูเวนตุส วอนทุกฝ่ายหยุดวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสแปนิช ได้แล้ว พร้อมเผย เวลานี้นักเตะเริ่มปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของ "ไอ้ม้าลาย"
  • คิเอลลินี่จี้แข้งยูเว่ต้องทำงานหนักกว่าเดิม
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ออกโรงจี้เพื่อนร่วมก๊วน ต้องทำงานให้หนักกว่าเดิม หากยังต้องการประสบความสำเร็จ พร้อมย้ำซีซั่นนี้ "ม้าลาย" ต้องผลงานแจ่มกว่าซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »