ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คิเอลลินี่จี้แข้งยูเว่ต้องทำงานหนักกว่าเดิม

คิเอลลินี่จี้แข้งยูเว่ต้องทำงานหนักกว่าเดิม

Posted 13/08/2013 by siamsport

 

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ออกโรงจี้เพื่อนร่วมก๊วน ต้องทำงานให้หนักกว่าเดิม หากยังต้องการประสบความสำเร็จ พร้อมย้ำซีซั่นนี้ "ม้าลาย" ต้องผลงานแจ่มกว่าซีซั่นที่แล้ว

 จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังคนสำคัญของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลก่อน กล่าวกำชับบรรดาเพื่อนร่วมทีมว่า จำเป็นต้องมุ่งมั่นทำงานให้หนักกว่าที่ผ่านๆ มา หากหวังที่จะประสบความสำเร็จต่อเนื่องในฤดูกาล 2013-14 ที่กำลังจะถึงนี้

ยูเวนตุส มีผลงานไม่สู้ดีนักในช่วงปรี-ซีซั่น ซึ่งรวมถึงการปราชัย 1-3 ต่อ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ด้วย ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทัพ "ม้าลาย" เริ่มตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของบรรดาลูกทีม และล่าสุด คิเอลลินี่ ก็ออกโรงกล่าวสนับสนุนเจ้านาย พร้อมกับย้ำว่า ซีซั่นใหม่นี้ ยูเว่ ต้องผลงานดีกว่าเดิม

"คอนเต้ พูดถูกกับเรื่องที่ว่า ความสามารถของคนเรามันจำเป็นต้องมีการรักษาให้อยู่ยั่งยืนด้วยการทำงานหนักอย่างสม่ำเสมอ เราทุกคนรู้ดีว่า การจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้นั้น มันย่อมมาจากการทำงานหนัก ซึ่งเราเองก็ต้องการตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของ อิตาลี และมีผลงานที่ดีขึ้นในเวทียุโรป"

"ฤดูกาลที่แล้วเราโค่นแชมป์เก่าอย่าง เชลซี ได้ และเล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งตลอด ยามเตะที่ของบ้านตัวเองใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งก็แน่นอนว่า การเจอกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด คุณจำเป็นต้องใช้ความแข็งแกร่งของร่างกายแบบถึงขีดสุด" ปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 28 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ้องปาดนาโปลีซิวมาตรีเสริมทัพ
    "เดลี่ เมล" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าวทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมปาดหน้า "อัซซูร่า" นาโปลี คว้า อเลสซานโดร มาตรี หัวหอก "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาร่วมทีม โดยจูงใจนักเตะด้วยโอกาสลงสนามเป็นประจำ แม้จะไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรปในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • เตเวซรับเคยคิดแขวนเกือกก่อนซบยูเว่
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกสุดแสบของ ยูเวนตุส รับเคยคิดที่จะแขวนเกือกมาแล้ว ก่อนที่ ยูเว่ จะมาเปลี่ยนใจจนได้ย้ายมาร่วมงานกัน ชี้ทั้งการทะเลาะกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กอปรกับประสบความสำเร็จเยอะแล้ว ส่งผลให้อยากยุติอาชีพพ่อค้าแข้ง
  • แบร์รี่,โคลารอฟส่อโยกหนีเรือใบค้าแข้งเซเรียอา
    ทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ดูท่าทางจะชอบนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นพิเศษ ล่าสุดยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ ขอซื้อ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายชาวเซอร์เบีย หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งดึง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ไปเสริมทัพ ขณะที่ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ก็กำลังพิจารณาย้ายจากถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ไปค้าแข้งในอิตาลีเช่นกัน โดยมีเป้าหมายที่ทัพ "อัซซูร่า" นาโปลี
  • เดลอวยพรเตฟประสบความสำเร็จกับยูเว่
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตดาวยิงขวัญใจกองเชียร์ ยูเวนตุส อวยพร คาร์ลอส เตเวซ ผู้สืบทอดหมายเลข 10 ต้นสังกัดเก่า ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต หลังเดินทางมาเก็บตัวปรีซีซั่นที่อิตาลี ร่วมกับ ซิดนีย์ เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »