ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตเวซรับเคยคิดแขวนเกือกก่อนซบยูเว่

เตเวซรับเคยคิดแขวนเกือกก่อนซบยูเว่

Posted 08/08/2013 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกสุดแสบของ ยูเวนตุส รับเคยคิดที่จะแขวนเกือกมาแล้ว ก่อนที่ ยูเว่ จะมาเปลี่ยนใจจนได้ย้ายมาร่วมงานกัน ชี้ทั้งการทะเลาะกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กอปรกับประสบความสำเร็จเยอะแล้ว ส่งผลให้อยากยุติอาชีพพ่อค้าแข้ง

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับตนกำลังคิดเรื่องการแขวนสตั๊ดก่อนหน้าที่จะย้ายมาเล่นให้ "เจ้าม้าลาย" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยให้เหตุผลเพราะประสบความสำเร็จในทุกๆ สิ่งที่ต้องการในเกมลูกหนังแล้ว
 
หัวหอกวัย 29 ปี ย้ายจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ ยูเวนตุส เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดย "เตฟ" เปิดใจว่าตอนที่ทะเลาะกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ ทำให้เขาเกือบมีความคิดที่จะโบกมือลาวงการลูกหนังเลยทีเดียว

เตเวซ กล่าวว่า "ผมเคยพูดมาตลอดว่าผมอยากเลิกเล่นตอนอายุ 28 ปี และผมก็เกือบทำแบบนั้นแล้วหลังจากที่ทะเลาะกับ (โรแบร์โต้) มันชินี่ ผมเบื่อหน่ายจริงๆ ผมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"
 
"ผมได้แชมป์มาครบทุกอย่างที่ผมต้องการ และบางครั้งผมคิดว่ามันพอแล้วสำหรับการเล่นฟุตบอล ผมอยากเลิกเล่น หลังจากที่ ยูเวนตุส เข้ามาซึ่งพวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป พวกเขาทำให้ผมเปลี่ยนใจได้ในที่สุด"
 
นอกจากนี้ อดีตสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าอนาคตในทีมชาติอาร์เจนตินา คงดับวูบไปแล้วหลังจากไม่ได้เล่นมาตั้งแต่ปี 2011 "อาชีพของผมกับทีมชาติอาร์เจนตินา มันจบไปแล้ว ผมเคยบอกพวกคุณไปแล้วเกี่ยวกับเรื่องทีมชาติก่อนหน้านี้ และผมไม่มีอะไรที่จะพูดเพิ่มเติม ตอนนี้มันจบไปแล้ว และก็เป็นอดีตไปเรียบร้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์รี่,โคลารอฟส่อโยกหนีเรือใบค้าแข้งเซเรียอา
    ทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ดูท่าทางจะชอบนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นพิเศษ ล่าสุดยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ ขอซื้อ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายชาวเซอร์เบีย หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งดึง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ไปเสริมทัพ ขณะที่ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ก็กำลังพิจารณาย้ายจากถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ไปค้าแข้งในอิตาลีเช่นกัน โดยมีเป้าหมายที่ทัพ "อัซซูร่า" นาโปลี
  • เดลอวยพรเตฟประสบความสำเร็จกับยูเว่
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตดาวยิงขวัญใจกองเชียร์ ยูเวนตุส อวยพร คาร์ลอส เตเวซ ผู้สืบทอดหมายเลข 10 ต้นสังกัดเก่า ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต หลังเดินทางมาเก็บตัวปรีซีซั่นที่อิตาลี ร่วมกับ ซิดนีย์ เอฟซี
  • ไม่กลัวคำว่านิว!! ป็อกบา หวัง เป็นนิวซีดานแห่งรั้วม้าลาย
    อดีตดาวรุ่งทีมปีศาจแดงตั้งเป้าขอพาทีมเบียงโคเนรี ผงาดเหมือนกับที่ ตำนานรุ่นพี่ร่วมชาติอย่างเพลย์เมกเกอร์หัวไข่ดาวเคยทำไว้
  • โบนุชชี่โวเจอทีมใหญ่ต้นซีซั่นเป็นเรื่องดี
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซ็นเตอร์แบ็กคนเก่ง ยูเวนตุส เผยไม่หวาดหวั่นในการต้องเจอกับทีมใหญ่ตั้งแต่ต้นซีซั่น แถมมองเป็นเรื่องดีอีกต่างหาก เพราะทีมเหล่านี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง โวสนั่น "ม้าลาย" แข็งแกร่งพร้อมป้องกันแชมป์ลีกได้อีกสมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »