ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่กลัวคำว่านิว!! ป็อกบา หวัง เป็นนิวซีดานแห่งรั้วม้าลาย

ไม่กลัวคำว่านิว!! ป็อกบา หวัง เป็นนิวซีดานแห่งรั้วม้าลาย

Posted 03/08/2013 by goal.com

 

อดีตดาวรุ่งทีมปีศาจแดงตั้งเป้าขอพาทีมเบียงโคเนรี ผงาดเหมือนกับที่ ตำนานรุ่นพี่ร่วมชาติอย่างเพลย์เมกเกอร์หัวไข่ดาวเคยทำไว้

พอล ป็อกบา ห้องเครื่องคนเก่งของยูเวนตุส ตั้งเป้าเป็นนิว ซีเนดีน ซีดาน แห่งรั้วม้าลาย ด้วยความหวังว่าจะสามารถพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุดเหมือนที่ซิซูทำไว้ในอดีต

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ทำผลงานกับทีมเบียงโคเนรีได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา หลังคว้าตำแหน่งดาวรุ่งยอดเยี่ยมรวมถึงมีส่วนพาต้นสังกัดคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้อีกด้วย ทั้งที่เพิ่งย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาค้าแข้งที่เซเรีย อาฤดูกาลแรก

ขณะที่เพลย์เมกเกอร์หัวไข่ดาวเองก็ถือเป็นตำนานของยูเว่ หลังเคยค้าแข้งที่นี่เป็นระยะเวลา 5 ปี (1996-2001) พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้สองสมัย ก่อนย้ายไปค้าแข้งที่ เรอัล มาดริด

"ผมอยู่ที่ยูเวนตุสมา 1 ปีแล้วและก็มีความสุขมากที่มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ ผมหวังว่าจะเป็นเหมือนกับซีดาน, ตูรามและเดสชองส์ แต่ผมต้องทำงานหนักกว่านี้เพื่อให้สามารถพัฒนาขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาเหล่านี้" มิดฟิลด์วัย 20 ปี บอกกับ Corriere dello Sport

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบนุชชี่โวเจอทีมใหญ่ต้นซีซั่นเป็นเรื่องดี
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซ็นเตอร์แบ็กคนเก่ง ยูเวนตุส เผยไม่หวาดหวั่นในการต้องเจอกับทีมใหญ่ตั้งแต่ต้นซีซั่น แถมมองเป็นเรื่องดีอีกต่างหาก เพราะทีมเหล่านี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง โวสนั่น "ม้าลาย" แข็งแกร่งพร้อมป้องกันแชมป์ลีกได้อีกสมัย
  • หว่านไปทั่ว!ผียื่น30ล้านป.!ดึงมาร์คิซิโอจากยูเว่
    สื่อเมืองมะกะโรนีเผย เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางเอนกประสงค์ ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ ซิวตัวไปร่วมทัพ
  • ทอฟฟี่แจมหงส์ล่าลายเซ็นต์มาตรี
    เอฟเวอร์ตัน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามกับ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวจ่อกันล่าลายเซ็นต์ อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกม้าลาย ที่น่าจะไม่อยู่ในแผนทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือยูเวนตุส หลังการย้ายมาของ คาร์ลอส เตเวซ กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้
  • ยอเรนเต้ยกยูเว่เจ๋งพอกับบาร์ซ่า,เรอัล
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงป้ายแดง ยูเวนตุส ออกโรงเชิดชูต้นสังกัดเต็มที่ โดยชี้ "ม้าลาย" แกร่งไม่ต่างกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เลยในตอนนี้ พร้อมยก เซเรีย อา เป็นลีกที่เจ๋งระดับเดียวกับ ลา ลีกา และ พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »