ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบนุชชี่โวเจอทีมใหญ่ต้นซีซั่นเป็นเรื่องดี

โบนุชชี่โวเจอทีมใหญ่ต้นซีซั่นเป็นเรื่องดี

Posted 01/08/2013 by siamsport

 

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซ็นเตอร์แบ็กคนเก่ง ยูเวนตุส เผยไม่หวาดหวั่นในการต้องเจอกับทีมใหญ่ตั้งแต่ต้นซีซั่น แถมมองเป็นเรื่องดีอีกต่างหาก เพราะทีมเหล่านี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง โวสนั่น "ม้าลาย" แข็งแกร่งพร้อมป้องกันแชมป์ลีกได้อีกสมัย

 เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังจอมแกร่ง ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2012-13  ประกาศก้องทัพ "ม้าลาย" ไม่เคยหวาดหวั่นทีมไหนทั้งนั้น โวสนั่นศักยภาพของต้นสังกัดแข็งแกร่งมากพอที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 3 ติดต่อกันในซีซั่นใหม่นี้
 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาล 2013-14 ยูเว่ ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากตั้งแต่ต้นซีซั่น เนื่องจากพวกเขามีคิวดวลกับบรรดาสโมสรชั้นนำ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 26 ปี เชื่อว่าการที่พบกับทีมใหญ่ตั้งแต่เนิ่นๆ ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะบรรดาทีมเหล่านั้นยังไม่ค่อยแข็งแกร่งเนื่องจากเพิ่งจะมีการสร้างทีมใหม่
 
"มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่จะต้องพบกับบรรดาทีมใหญ่ๆ ตั้งแต่ต้นซีซั่น เพราะพวกเขาอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงทีม ขณะที่พวกเรามีการทำงานกันได้เป็นอย่างดีแล้ว เราเป็นแชมป์ลีกของอิตาลี ทีมอื่นๆ ต่างหากที่ควรจะกลัวพวกเรา" โบนุชชี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หว่านไปทั่ว!ผียื่น30ล้านป.!ดึงมาร์คิซิโอจากยูเว่
    สื่อเมืองมะกะโรนีเผย เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางเอนกประสงค์ ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ ซิวตัวไปร่วมทัพ
  • ทอฟฟี่แจมหงส์ล่าลายเซ็นต์มาตรี
    เอฟเวอร์ตัน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามกับ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวจ่อกันล่าลายเซ็นต์ อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกม้าลาย ที่น่าจะไม่อยู่ในแผนทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือยูเวนตุส หลังการย้ายมาของ คาร์ลอส เตเวซ กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้
  • ยอเรนเต้ยกยูเว่เจ๋งพอกับบาร์ซ่า,เรอัล
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงป้ายแดง ยูเวนตุส ออกโรงเชิดชูต้นสังกัดเต็มที่ โดยชี้ "ม้าลาย" แกร่งไม่ต่างกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เลยในตอนนี้ พร้อมยก เซเรีย อา เป็นลีกที่เจ๋งระดับเดียวกับ ลา ลีกา และ พรีเมียร์ลีก
  • 5 ยอดกองกลาง ฤดูกาล 2012-13
    จากการโหวตโดยผู้อ่านทั่วโลกในเว็บ คือสุดยอดแดนกลางระดับโลกที่ทำผลงานได้โดนใจแฟนบอลของพวกเรามากที่สุดประจำฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »