ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงหรือ!ผีแอบถกสิงห์ขอมาต้าแลกขายรูน

จริงหรือ!ผีแอบถกสิงห์ขอมาต้าแลกขายรูน

Posted 22/08/2013 by siamsport

 

โกลดอตคอม สื่อออนไลน์ประโคมข่าวเมื่อ 21 ส.ค. แมนฯ ยูไนเต็ดกำลังเจรจาลับๆ อยู่กับเชลซีเพื่อขอคว้า ฆวน มาต้า มาเสริมทัพแลกกับการ เวย์น รูนี่ย์ ให้กับสิงห์บลูส์

สื่อเจ้าดังกล่าวได้อ้างว่าสองทีมยักษ์ของพรีเมียร์ลีกถกกันถึงกรณีดังกล่าวอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่ 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาแล้วแม้ปีศาจแดงจะประกาศไม่ขายดาวยิงทีมชาติอังกฤษให้หลังปฏิเสธข้อเสนอของเศรษฐีลอนดอนไปแล้วถึงสองครั้งแม้เชลซีจะอัพค่าตัวของรูนี่ย์ให้จาก 30 เป็น 40 ล้านปอนด์ก็ตาม

อย่างไรก็ดี โกลได้เปิดเผยว่า เดวิด มอยส์ กุนซือแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยินดีขายสตาร์วัย 27 ปีให้กับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หากได้ตัวขุนพลทีมชาติสเปนมาร่วมชายคาแม้ก่อนหน้านี้จะมีการลือกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยินดีแถมมาต้าหรือไม่ก็ ดาวิด ลุยซ์ ให้ในสัญญาการซื้อรูนี่ย์ แต่นายใหญ่สิงห์บลูส์ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง

"เวย์นยังซ้อมอย่างมืออาชีพที่แคร์ริงตัน แต่ไม่เป็นความลับที่ว่าเขาปรารถนาที่จะย้ายทีม" โกลอ้างคำพูดของแหล่งข่าวอันนำมาซึ่งประเด็นที่ว่าผีแดงพร้อมขายดาวยิงร่างตันแลกกับมาต้าและเม็ดเงินอีกจำนวนหนึ่ง

ที่สำคัญ มาต้าตกเป็นตัวสำรองโดยไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดซีซั่นที่เชลซีชนะฮัลล์ 2-0 ด้วย จึงทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดคาดว่ามีสิทธิ์ได้ตัวปีกเลือดกระทิงมาร่วมทีมแลกกับการขายรูนี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »