ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิก100เปอร์เซ็นต์ ''คริส-จูเนียร์ ไทยรัฐ''

เลิก100เปอร์เซ็นต์ ''คริส-จูเนียร์ ไทยรัฐ''

Posted 23/08/2013 by siamdara

ด่วน! ''คริส หอวัง'' เลิก ''จูเนียร์'' ทายาทหนังสือพิมพ์ไทยรัฐแล้ว วงในเผยสาเหตุเพราะทั้งคู่ต่างทำงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กัน ยันจากกันด้วยดี ไร้เรื่องบาดหมาง

 

มีข่าวด่วนล่ามาแรงเข้าอีกแล้ว เมื่อคู่รักหวานของวงการอย่าง ''คริส หอวัง'' นางเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์เรื่อง ''รถไฟฟ้ามาหานะเธอ'' กับแฟนหนุ่ม ''จูเนียร์'' วัชร วัชรพล ทายาทรุ่น 3 ของสกุลวัชรพล เจ้าของหนังสือพิมพ์ระดับประเทศ ''ไทยรัฐ'' มีข่าวว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันมาระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดคนทั้งสองได้ยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ถึงรักร้าวในครั้งนี้ อันมีสาเหตุมาจากความที่ทั้งคู่ต่างลุยงานหนักจนไม่มีเวลาให้กัน โดยเฉพาะฝ่ายชายซึ่งปัจจุบันดำรงทั้งตำแหน่งผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร บริษัท วัชรพล จำกัด, ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทเทรนด์ วีจี 3 จำกัด และรองประธานกรรมการบริษัท ซีทีเอช  ทำให้มีหน้าที่ต้องดูแลรับผิดชอบมากมาย ขณะที่สาวคริสก็ถือเป็นเวิร์กกิ้งวีเมนต์ตัวแม่ งานนี้แม้ต่างฝ่ายจะมีความเข้าใจอีกทั้งทางบ้านของทั้งสองฝ่ายยังไฟเขียว แต่ก็ต้องยอมแพ้กับเวลาที่ไม่เพียงพอที่จะมาเติมเต็มความรักให้แก่กัน ก่อนที่จะเลิกกันไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี อีกทั้งแหล่งข่าวยังยืนยันด้วยว่าการเลิกราครั้งนี้เป็นการจากกันด้วยดี ไม่มีความบาดหมางหรือทะเลาะเบาะแว้งใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงเรื่องของมือที่สามยิ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยอย่างแน่นอน
     

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้พยายามติดต่อไปยังนางเอกสาว ''คริส หอวัง'' เพื่อสอบถามรายละเอียดของการเลิกราในครั้งนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่เพื่อนๆ ของสาวคริสบางคนก็ทราบถึงการเลิกรามาก่อนหน้านี้บ้างแล้ว แต่ไม่ขอออกความคิดเห็น เพราะมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวจึงอยากให้เจ้าตัวเป็นฝ่ายพูดเองมากกว่า
     

สำหรับเส้นทางความรักของ ''คริส'' และ ''จูเนียร์'' ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันมาก่อนนับ 10 ปี แต่ตอนแรกยังเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างมีแฟนและหนึ่งในคนรักของสาวคริสที่หลายคนรู้จักกันดีก็คือหนุ่มแร็พเปอร์ ''อุ๋ย'' บุดดาเบลส แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็เลิกรากันไป จนกระทั่งนางเอกสาวได้มาคบหาดูใจกับทายาทตระกูลวัชรพลจนเป็นข่าวโด่งดัง โดยเฉพาะการควงกันไปร่วมงานแต่งงานของ ''เวย์ ไทเทเนียม'' และ ''นานา ไรบีนา'' จากนั้นทั้งคู่ก็มักจะมีข่าวคราวความรักอันหวานชื่นอยู่เสมอ ถึงขั้นที่ว่าแม่ของจูเนียร์ปลื้มสาวคริสไม่น้อย อีกทั้งยังไม่ค่อยมีข่าวทะเลาะงอนอะไรออกมาให้ได้เห็นมากนัก อย่างไรก็ตามในที่สุดก็มีการแยกทางในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก๊งนางฟ้า เจนี่ มีใครบ้าง มาดูกัน
    หลังจากที่กระแสข่าวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคม งานนี้ก็ไม่เพียงแต่ทำให้ เจนี่ เอ๋ ต้องตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนที่คอยตามติดแทบทุกฝีก้าวเท่านั้น แต่ยังร้อนไปถึง "แก๊งนางฟ้า" เพื่อนสาวสุดซี้ของดาราสาวที่ต้องติดร่างแห ตกกระไดพลอยโจนตอบคำถามกับสื่อแทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว
  • ''แอน,แพนเค้ก,คริส หอวัง,เนย-โชติกา,น้ำตาล''ร่วมยินดี เปิดตัวอลังการ''ซีทีเอช แฟมิลี่ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เฟสติวัล'' ยิ่งใหญ่สมการรอคอยพร้อมเปิดลงทะเบียนสมาชิกรุ่นปฐมฤกษ์
    บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ครบวงจรรายแรกในประเทศไทย จัดงาน ''CTH Family Entertainment Festival'' เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 10.30 น. และตลอดงานทั้ง 4 วัน คือ วันที่ 20-23 มิถุนายน 2556 จะมีกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสระบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ที่พร้อมให้บริการคอนเทนต์หลากหลายกว่า 140 ช่องความบันเทิงจากทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ Family Entertainment ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ จากช่องรายการคอนเทนต์ไทยและต่างประเทศ
  • เสื้อยืดหนุนสูบกัญชา
    ยังคงความเซ็กซี่ไม่สร่างจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหมวย ผิวขาวออร่าอย่างสาว ''คริส หอวัง'' ถึงแม้ว่าวันนี้เธอจะไม่ได้มาอวดเนินอกขาวๆ ให้ได้ชมกัน แต่ชุดที่เธอใส่มาก็ชวนมองน่าค้นหาใช่เล่น กับกางเกงสีดำขาสั้นพร้อมสวมทับด้วยกระโปรงซีทรูสีแดง แต่ก็ยังเผยให้เห็นขาเรียวยาวชวนมองเป็นที่สุด!!
  • ส่อง! “พอลล่า คริส เจนสุดา มิเชล” อวดหุ่นเฟิร์มริมหาด
    มีวันว่างทั้งทีสี่สาวสุดเซ็กซี่ "พอลล่า, คริส, เจนสุดา และ มิเชล" ก็เลยไม่พลาดจัดทริปพิเศษตามประสาแก๊งค์เพื่อนสาว ด้วยการแพ็คกระเป๋าไปเริงร่าริมชายหาดบางเสร่เพื่อดับร้อน และก็เป็นธรรมเนียมที่สาวๆ จะต้องแชะรูปถ่ายสวยๆ ในชุดว่ายน้ำกลับมาฝากแฟนๆ ชาว Instagram ให้ได้ดูกันเป็นของฝากเสมอ...ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละภาพพวกเธอในทริปนี้นั้นเรียกได้ว่า HOT เวอร์ สมศักดิ์ศรีซุปเปอร์โมเดลจริงๆ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »