ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงอ่ะ!โมดริชบอกเพื่อนพร้อมลาราชันซบผี

จริงอ่ะ!โมดริชบอกเพื่อนพร้อมลาราชันซบผี

Posted 23/08/2013 by siamsport

 

สื่อโครเอเชีย อ้าง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด บอกกับเพื่อนร่วมทีม "ตาหมากรุก" ว่า พร้อมย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากทั้งสองสโมสรสามารถตกลงกันได้ แต่คาด "ราชันชุดขาว" คงไม่ปล่อยแน่ หลัง ชาบี อลอนโซ่ เท้าหักต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

ลูก้า โมดริช กองกลาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เผยกับเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชีย ว่า พร้อมที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เพื่อไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก "จูร์ตาร์นจิ" สื่อโครแอต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สื่อรายดังกล่าวอ้างคำพูดของ โมดริช ที่บอกกับเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียรายหนึ่งซึ่งไม่ระบุชื่อว่า "หากทั้งสองสโมสรสามารถตกลงกันได้ ผมก็พร้อมที่จะไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

คาดว่า "ปีศาจแดง" ต้องควักเงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ โมดริช จาก "ราชันชุดขาว" ถึงจะทำให้การย้ายทีมมีโอกาสเกิดขึ้นจริง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่า เรอัล มาดริด ต้องการที่จะรั้งดาวเตะโครแอตให้อยู่กับทีมต่อไป หลัง ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน หมดสิทธิ์ลงสนามนานถึง 3 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าหักระหว่างการฝึกซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!?ชุดขาวขายเสื้อเบลผ่านเว็บสโมสร
    ปเรอัล มาดริด จุดประเด็นการย้ายทีมของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส ให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาดันวางขายเสื้อของ เบล เฉยเลย แถมยังระบุเบอร์ 11 ให้อย่างดิบดี ทั้งที่การย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้นแท้ๆ
  • สื่อปูด!ชุดขาวโอเคทุ่ม99ล.ยูโรได้เบลร่วมก๊วน
    "มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของ สเปน ตีข่าวใหญ่ เรอัล มาดริด สามารถตกลงกับ สเปอร์ส ในเรื่องค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดชาวเวลส์ได้แล้ว โดยเป็นสถิติโลกที่ 99 ล้านยูโร และจะประกาศถึงการเซ็นสัญญากันในวันศุกร์นี้
  • ปืนใหญ่เล็งคว้าเบนเซม่าเสริมทัพหน้า
    ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กำลังเล็งจะสอย คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่งของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพอย่างจริงจัง เพื่อรับบทกองหน้าคนสำคัญของสโมสรในฤดูกาลนี้
  • ไก่ดึงเกมหวังปั่นราคาขายเบลให้ชุดขาว
    สื่อเชื่อ ดาเนี่ยล เลวี่ บอสใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเล่นเกมประวิงเวลาหวังขาย แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ ให้ได้เงินจาก เรอัล มาดริด มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยยังไงก็ไม่ยอมตกลงเสียที ทั้งที่ได้เม็ดเงินเป็นมูลค่าสูงเป็นสถิติโลกถึง 93 ล้านปอนด์แล้วก็ตามที ยันแม้ "ราชันชุดขาว" จะเอาแข้งอย่าง ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายโปรตุกีส มาแลก ก็อย่าได้คิดว่าจะมีการลดราคาลงไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »