ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โถ "ใบเตย" หูชำรุด

โถ "ใบเตย" หูชำรุด

Posted 23/08/2013 by สยามบันเทิง

นักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ส่อเค้าเป็นโรคช็อกโกแลตซีสต์ หลังจากโหมทำงานอย่างหนัก จนทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาแล้ว ล่าสุดสาวใบเตยได้อัพเดทอาการป่วยของเธอว่า ตอนนี้ดีขึ้นอย่างมาก


ผู้สื่อข่าวได้เจอนักร้องสาวนุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม จึงได้สอบถามอาการป่วยของเธอหลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมาแล้ว ซึ่งสาวใบเตย ได้เล่าให้ฟังว่า


“ตอนนี้อาการดีขึ้นหมดทุกอย่างแล้วค่ะ คุณหมอบอกว่าเป็นโรคไตรกลีเซอไรด์ไขมันในเส้นเลือดเลยทำให้ระบบฮอร์โมนมีปัญหาทุกครั้งที่มีประจำเดือน ทำให้ไม่ปกติเหมือนผู้หญิงทั่วไป อาการจะปวดมากแล้วมีเลือดที่ไม่สมบูรณ์ กะปริดกะปรอย ก็เพิ่งจะมีอาการ 2 เดือนเอง (มีโอกาสหายขาดไหม) เวลารักษาก็หายนะคะ อย่างเดือนที่แล้วก็เข้าโรงพยาบาลก็หาย แต่พอมาอีกเดือนมันก็กลับมาเป็นอีกแล้ว ครั้งนี้ก็เลยตรวจทุกอย่าง ก็คิดว่าน่าจะดีขึ้น แต่ถ้าไม่ดีขึ้นก็แสดงว่าเราเป็นโรคช็อกโกแลตซีสต์ ความจริงแล้วก็ไม่ค่อยมีทางรักษาอะไรมาก เพราะถ้าเป็นจริงๆ ก็ต้องผ่าตัด ตอนนี้ก็รอดูอย่างเดียวค่ะ ถ้าอีก 1-2 เดือน ยังเป็นอยู่ ก็คงต้องผ่าตัดดูเนื้อเยื่อว่าใช่หรือไม่ใช่ค่ะ”


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ส่งผลกระทบกับเรื่องงานไหม นักร้องลูกทุ่งสาวกล่าวว่า

       

“ที่ผ่านมาก็ส่งผลกระทบมาก หยุดแค่ 2 วัน ก็ 6 งานแล้ว คือมีงานของเฮียหลายงานค่ะ เกรงใจเฮียมากๆ ก็พยายามทำให้ร่างกายดีที่สุด ก็บอกกับคุณหมอตลอดว่า ช่วยหนูด้วย เพราะหนูต้องทำงาน หนูต้องเดินสายเล่นคอนเสิร์ตทุกวัน (เพราะทำงานหนักด้วยหรือเปล่า) ค่ะ คือไม่มีโอกาสได้พักผ่อนนอนดูทีวีอยู่บ้านเลยแม้แต่วันเดียว ส่วนเต้นเยอะจะเกี่ยวไหม ใบเตยก็คิดเหมือนกันว่าออกจากบ้านก็เต้นแน่นอนวันละ 2 รอบ พอกลับบ้านทีนี่เคล็ดทุกวันเลย แต่ก็ไม่น่าจะเกี่ยวถึงขนาดนั้น (ยิ้ม)”


นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ทางคุณหมอสั่งพักงานเพื่อดูแลสุขภาพไหม ทั้งนี้สาวใบเตยเปิดเผยว่า

 

“ทีแรกว่าจะมีเดือนกันยายน แต่ตอนนี้ก็โดนล็อกหมดแล้ว ก็คงพยุงไปให้เรื่อยๆ ถ้าได้หยุดวันไหนก็เข้าโรงพยาบาลวันนั้นแหละค่ะ ก็กังวลว่าจะมีผลระยะยาว แต่หนูก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะเราทำงานทางนี้ เพิ่งเข้าใจเลยว่าการพักผ่อนของเราในวันนี้คือเข้าโรงพยาบาล (จะขอคิวรักษาตัวแบบจริงจังกับผู้ใหญ่ไหม) ตอนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ ส่วนใหญ่คือจองมาปีต่อปี ดังนั้นคิวจะยาวไปถึงปีหน้าเต็มปี ถ้าเกิดมันทรุดจริงๆ ก็ต้องแคนเซิลทั้งหมด ตัวหนูเองก็ไม่มีแผนสำรองนะ แผนสำรองนี้ต้องเป็นหน้าที่ของบริษัทที่ต้องช่วยเหลือเรา ถ้ามันเกิดอาการหนักจริงๆ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ตอนไปเที่ยวสิงคโปร์กับแฟนหนุ่ม “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา มีภาพจูจุ๊บออกมาให้เห็นในอินสตาแกรมด้วย โดนมีกระแสวิจารณ์ต่างๆ นานา รู้สึกอย่างไรบ้าง

 

“ใบเตยชอบอัพรูปแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมก็จะเห็นว่าใบเตยจะลงเรื่องรักๆ เลิฟๆ ตลอด เพราะถือเคล็ด ขอบอกตรงนี้เลยค่ะ พอดีหมอดูดูดวงมาตั้งแต่ต้นปีก่อนจะเจอพี่แมนอีก เขาบอกว่าถ้าอยากให้มีความรักที่ดี อยากให้ผู้ใหญ่รัก ต้องลงรูปและใช้ของทุกอย่างที่เกี่ยวกับความรัก แต่รูปนั้นไม่ใช่หนูกับพี่แมนนะคะ (หัวเราะ) (หลายคนวิจารณ์ว่ามันแรงไป) ก็ต้องขอโทษจริงๆ อยากให้มองว่ามันคือรูปภาพ รูปภาพมันก็ต้องสวย อย่ามองแบบลึกมากเลยค่ะ คือใบเตยก็เข้าใจเลยไม่มีข้อโต้แย้งอะไรผ่านทางอินสตาแกรมหรืออะไรทั้งสิ้นค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์หวาน ดีเจแมน ตามเฝ้า ใบเตย หลังง้อสำเร็จ
    หลังอาทิตย์ก่อนมีเรื่องระหองระแหงกัน สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ที่ยอมรับทะเลาะกับ ดีเจแมน แฟนหนุ่มเหตุขี้หึงมากเกินไป จน สาวใบเตย งอนไม่อยากเจอหน้า พร้อมฝากสื่อไปบอกอย่าทำตัวเด็ก มีเหตุผลมากกว่านี้หน่อย ทำงานตรงนี้ต้องแยกแยะให้ออก! งอนกันได้ไม่กี่วัน ดีเจแมน ก็ตามง้อสำเร็จ ล่าสุดเลยควงมาโชว์หวานกลางกองถ่าย MV ตัวใหม่ของสาวใบเตย เรียกว่าสวีทขึ้นกว่าเดิม เล่นเอาทีมงานหมั่นไส้ไปตามๆ กันเลยจ้าาา!!
  • ใบเตย อาร์สยาม หวังสร้างคฤหาสน์ 20 ล้าน ไม่หวั่นคนมองว่าเว่อร์
    ใบเตย อาร์สยาม เตรียมทุ่มเงินสร้างคฤหาสน์ 20 ล้านบาท ย่านเกษตร – นวมินทร์
  • เงินทองคล่องมือ “ใบเตย อาร์สยาม“ ควักกระเป๋าซื้อบ้าน 20 ล้าน
    เป็นปีรับทรัพย์ของลูกทุ่งนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" ซะจริงๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็โกยค่าตัวพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางมิสทีนไปจำนวนหลายหลัก แถมตอนนี้สาวใบเตยยังควักกระเป๋าซื้อบ้านใหม่ราคาหนักถึง 20 ล้านอีกด้วย
  • ช็อก 'ใบเตย' มดลูกฉ่ำ
    ตะลึง!! นักร้องสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม เลือดไหลไม่หยุด หมอบอกเสี่ยงเป็นช็อกโกแลตซีสต์ เผยรับเล่น “คาราบาว เดอะซีรี่ส์” ในตอน “นางงามตู้กระจก” เพราะอยากเล่นละครฟรีทีวี เปรยมีฉากเลิฟซีน จูบจริง ไม่ใช้สแตนด์อิน ไม่มีสตั๊น ด้วย เรียกว่าออกอาการปลื้มสุดๆ สำหรับนักร้องสาวสุดฮอตสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดได้มาร่วมเล่น “คาราบาวเดอะซีรี่ส์” ในตอน “นางงามตู้กระจก” ซึ่งหลายคนมองว่าเรื่องนี้สาวใบเตยค่อนข้างเปลืองตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »