ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตู่'' เตรียมควง ''เพลง'' ชมคอนเสิร์ต7สาวเซเว่นจ่อเปิดใจครั้งแรกหลังเลิก ''เอ๋''

''ตู่'' เตรียมควง ''เพลง'' ชมคอนเสิร์ต7สาวเซเว่นจ่อเปิดใจครั้งแรกหลังเลิก ''เอ๋''

Posted 24/08/2013 by siamdara

แหล่งข่าวเผย ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย เตรียมควง ''น้องเพลง-ชนม์ทิดา'' ชมคอนเสิร์ต ''เซเว่น รีเทิร์น'' วันเสาร์ที่ 24 ส.ค.นี้ และจะเปิดใจบอกความจริงถึงกรณีอดีตสามีอย่าง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ช็อกวงการมาจดทะเบียนสมรสกับนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ''

 

หลังจากที่นางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ควงคู่ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองชื่อดังเมืองปากน้ำ จ.สมุทรปราการ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่าได้จดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา กันอย่างถูกต้องตามกฎหมายไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ ที่ทราบข่าวนี้ต่างตกตะลึงเป็นอย่างมากเมื่อได้ทราบข่าวของทั้งคู่ ซึ่งกับข่าวที่เกิดขึ้นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ทั้งยินดีและให้กำลังใจเจนี่ หรือแม้กระทั่งวิจารณ์ถึงความถูกต้องเหมาะสมแล้วหรือไม่ ในทำนองที่ว่าเป็นมือที่สามแย่งสามีชาวบ้าน เนื่องจากเป็นที่รู้ดีว่า ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม มีภรรยาอยู่แล้ว นั่นก็คือนักร้องชื่อดัง ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย และได้มีบุตรสาวด้วยกันหนึ่งคนคือ ''น้องเพลง-ชนม์ทิดา'' 
     

ซึ่งทั้ง ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' และ ''เจนี่'' ได้เผยว่ารู้จักและคบหากันมาเป็นเวลาห้าเดือนก่อนที่จะตกลงปลงใจจดทะเบียนสมรสกันดังกล่าว และก่อนที่ฝ่ายชายจะตอบข้อกังขาว่าได้แยกทางกับ ''ตู่-นันทิดา'' มาแล้วกว่าสิบปี ซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันแต่อย่างใด 
      

และนางเอกสาว ''เจนี่'' ก็ได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุล ''อัศวเหม'' เป็นที่เรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็หนีไม่พ้นการวิจารณ์ว่านางเอกสาว ''เจนี่'' ได้ตั้งท้องหรือไม่ ถึงได้จดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบขนาดนี้ แต่เจ้าตัวก็ได้นำใบรับรองแพทย์มายืนยันในวันแถลงข่าวแล้วว่าไม่ได้ท้องแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ผู้ที่ให้ความสนใจก็ยังไม่ปักใจเชื่อซะทีเดียว ก่อนที่จะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคงต้องนับเดือนรอเพื่อพิสูจน์ความจริง
     

ทั้งนี้หากผู้ที่ได้ติดตามข่าวสารจากช่องทางต่างๆ ก็เป็นที่รู้กันว่า ทั้งคนในวงการและผู้ที่ใกล้ชิดต่างให้ความเห็นอกเห็นใจกับ ''ตู่-นันทิดา'' และลูกสาวเป็นอย่างมาก พร้อมบอกให้สู้ต่อไป   อีกทั้งยังไม่มีสื่อมวลชนสำนักไหนมีโอกาสสัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องราวความจริงทั้งหมดจาก ''ตู่-นันทิดา'' และลูกสาว ใดๆ ทั้งสิ้น
      

 ล่าสุดความจริงและความรู้สึกต่างๆ จากปาก ''ตู่-นันทิดา'' อาจจะได้รับการเปิดเผยจากเจ้าตัว เมื่อแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เผยว่า ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย เตรียมควง ''น้องเพลง-ชนม์ทิดา'' ลูกสาว ไปชมการแสดงคอนเสิร์ตแห่งปีของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม Green Concert ''16 Seven Return (กรีน คอนเสิร์ต หมายเลข 16 เซเว่น รีเทิร์น) ในวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน และจะเปิดใจเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมดต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ซึ่งความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร จะติดตามมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเพลง เปิดใจ ‘ขอแม่ ตู่ นันทิดา รักตัวเองบ้าง‘
    ตู่ นันทิดา ควง น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวสุดที่รัก เล่าช่วงชีวิตความประทับใจระหว่าง 2 แม่ลูก ผ่านทั้งช่วงเวลาแห่งความสุขและความทุกข์ ร่วมเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลา ผ่านทางรายการ "3 แซ่บ" ทางช่อง 3 เมื่อคืนวานนี้ (21 ส.ค.) ร่วมกับคู่แม่ลูกอีก 2 ครอบครัว ตั๊ก มยุรา กับ น้องน้ำตาล และ เปิ้ล หัทยา กับ ลูกหนุน ลูกหนัง วงศ์กระจ่าง
  • “ตู่“ ควง “น้องเพลง“ เปิดใจทั้งน้ำตา “จากนี้ชีวิตขอทำเพื่อลูก!“ (ชมคลิป)
    เก็บตัวเงียบหลังกลับจากการพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และแม้ว่าจะถูกส่งคำถามถึงกระแสคู่รักบันลือโลก "มาดามเจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" อย่างไร ก็ดูเหมือน "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" จะปิดปากเงียบ หลุดรอดออกมาเพียงสั้นๆ ว่า "ขอพูดคุยกับทางครอบครัวก่อน และจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้เพียงครั้งเดียว"
  • “พีเค” โต้แทนพี่ชาย ไม่ได้กิ๊ก “ตู่ นันทิดา” ล้านเปอร์เซ็นต์!!
    มีรูปหลุดของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่ง ซึ่งใครหลายต่อหลายคนต่างก็เม้าท์กันว่าคือแฟนคนใหม่ของมาดาม "ตู่ นันทิดา" ซึ่งชายคนที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น "หนุ่ม - ชลธิส เข็มเพชร" กงศุลใหญ่แห่งนิวยอร์ก พี่ชายแท้ๆของ "พีเค ปิยวัฒน์" พิธีกร-ดีเจหนุ่มฝีปากกล้านั่นเอง แต่เพื่อให้ชัวร์ว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นยังไง? และที่สำคัญเป็นแฟนคนใหม่ของมาดามตู่จริงหรือเปล่า? งานนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยขอไปล้วงลึกกับหนุ่มพีเค หลังจากเสร็จงานแถลงข่าว "Program Mom Fit Sure" ซึ่งหนุ่มพีเคก็ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน!!
  • ''เจ๊ตู่-น้องเพลง''ปล่อยโฮสัญญาอยู่ด้วยกันตลอดไป
    ''เจ๊ตู่-นันทิดา'' ควง ''น้องเพลง'' ลูกสาวเปิดใจในรายการ ''3; แซบ'' เทปออกอากาศวันพุธนี้ชวน ปล่อยโฮ ให้สัญญา ''จากนี้จะอยู่ด้วยกันตลอดไป'' พร้อมกับเผยความรักความผูกพันแม่ลูกชวนน้ำตาท่วมจอ ด้าน ''พีเค'' โต้พี่ชายกำลังกิ๊กกับนักร้องรุ่นใหญ่ ลั่นเป็นไปไม่ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »