ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเกวโร่ย้ำซีซั่นนี้ซิตี้ต้องมีแชมป์

อเกวโร่ย้ำซีซั่นนี้ซิตี้ต้องมีแชมป์

Posted 24/08/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ย้ำชัด "เรือใบสีฟ้า" ต้องได้แชมป์สักรายการในซีซั่นนี้ พร้อมระบุ ตอนนี้ตนรู้ซึ้งแล้วถึงความสำคัญของชัยชนะที่มีเหนือต่อทีมคู่ปรับอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนจำเป็นต้องมีแชมป์ติดไม้ติดมือให้ได้สักรายการ โดยมีเป้าหมายหลักอยู่ที่ตำแหน่งแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฤดูกาล 2012-13 ที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ เสียตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมยังแพ้พลิกล็อกต่อ วีแกน แอธเลติก 0-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ด้วย ทำให้ "เอล กุน" กระสันที่จะกลับมาพบเจอกับความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากที่ได้สัมผัสแชมป์ลีกมาแล้ว 1 ครั้งเมื่อฤดูกาล 2011-12

"เราจำเป็นต้องได้แชมป์ และมันก็ไม่มีรายการไหนที่สำคัญไปกว่า พรีเมียร์ลีก ตอนนี้เรามีทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้ ซึ่งนั่นก็รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย" สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น อเกวโร่ ยังเผยว่า ตนรู้ซึ้งดีถึงความสำคัญของชัยชนะที่มีเหนือต่อทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง "ปีศาจแดง" เพราะนั่นเป็นสิ่งที่แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" ทุกคนต้องการเห็น "เป้าหมายของเราคือการขึ้นไปอยู่จุดสูงสุด และถ้ามันหมายถึงการอยู่เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยแล้ว มันก็ยิ่งเยี่ยมเลย"

"เรารู้ดีว่า ทุกๆ เกมที่เจอกับพวกเขาเปรียบเสมือนความเป็นความตายสำหรับเราเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนๆ ของเรา ดังนั้นเราต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้ ตอนนี้เรามีทีมที่พร้อมโค่นได้ทุกทีม และเราก็พร้อมที่จะพบเจอกับความท้าทายแล้ว"

"คุณไม่สามารถเอาชนะได้ทุกอย่างหรอก เชลซี และ สเปอร์ส ต่างก็มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน แต่ในฐานะนักเตะแล้ว เราจำเป็นต้องพยายามทำให้ดีกว่าเดิม เพราะเรามีการเสริมทัพที่ดีในช่วงซัมเมอร์นี้ เรามาถึงฤดูกาลที่เราจำเป็นต้องได้แชมป์แล้ว" อดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »